Bộ ảnh gia đình 'vừa nhìn là thấy vui' của cặp đôi đồng tính nam Sài Gòn

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khá nhiều người lầm tưởng cậu bé trong ảnh là con nuôi của cả hai, nhưng sự thật thì...

Ai cũng mong muốn có được một gia đình hạnh phúc, đủ đầy. Đối với những người thuộc cộng đồng LGBT, thì mong muốn đó lại càng mãnh liệt hơn nữa. Và có lẽ, đó chính là lý do khiến bộ ảnh của cặp đôi đồng tính dưới đây đang nhận được hàng nghìn lượt share của cư dân mạng.

Trong ảnh là một cặp đôi đồng tính nam đang chơi đùa vui vẻ với một cậu bé con. Trong ánh mắt của cả hai đều lấp lánh niềm hạnh phúc.

Nhiều người cho rằng, đây là một cặp đôi đồng tính nam đã kết hôn và cậu bé trong ảnh là con nuôi của cả hai. Nhưng sự thật thì ”chỉ đúng một nửa”. Được biết, cặp đôi trong ảnh có tên thân mật là Tony và Ken, hiện đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn.

Cả hai quen nhau đã được gần một năm, cùng trải qua khá nhiều khó khăn, ngăn cản từ gia đình hai bên nhưng hiện tại, họ đang rất hạnh phúc và dần được gia đình ủng hộ, chấp nhận.

Cậu bé trong ảnh là cháu ruột của cả hai. Nhân một ngày đẹp trời, cả ba chú cháu đã rủ nhau chụp một bộ ảnh vui vẻ. Nhưng thông qua bộ ảnh này, cặp đôi cũng muốn truyền tải một thông điệp của cộng đồng LGBT: Bất cứ ai, giới tính nào, thì cũng có quyền yêu và được yêu, có một gia đình nhỏ của riêng mình.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất