Bộ ảnh cưới với chuyện tình 'Chị ơi! anh yêu em' của cặp đồng tính nữ 9X người Việt tại Hàn Quốc

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Dẫu vẫn còn nhiều định kiến khó thay đổi nhưng với tình yêu chân thành, mãnh liệt, cặp đôi đồng tính Hữu Vi và Thu Nhãn đã quyết định cùng nhau đi hết con đường hạnh phúc.

Ở nơi xa xứ, cuộc sống với muôn vàn thiếu thốn, khó khăn mọi bề, thế nhưng, duyên số đã giúp Hữu Vi và Thu Nhãn gặp gỡ và trở thành “nửa cuộc đời” của nhau.

Hữu Vi chia sẻ: “Mình sang Hàn Quốc làm việc được hai năm thì gặp Nhãn vào làm cùng công ty. Ban đầu, cả hai chỉ coi nhau là đồng nghiệp và xưng chị em. Thế rồi, khi mình chuyển công ty thì phải chuyển cả chỗ ở, giữa lúc khó khăn vì chưa thu xếp được nơi mới thì được Nhãn cho ở cùng. Và chỉ trong thời gian ngắn, tôi và Nhãn đã như tìm được “nửa kia” của nhau khi hai người đang cô đơn ở nơi xa xứ”.


Hữu Vi tâm sự rằng, trước khi cả hai đến với nhau thì mỗi người cũng đều có người thương. Hữu Vi thì đang quen với một cô gái ở Việt Nam, nhưng vì quá nhiều rào cản và khoảng cách địa lý khiến cả hai đã chia tay. Còn Thu Nhãn thì đang hẹn hò với một người khác nhưng chỉ vì tình yêu đặt nhầm người khiến cô luôn phải buồn và khóc. Sau thời gian không thể hòa hợp thì họ đã dừng chuyện tình cảm.

Khi chứng kiến Nhãn đau khổ và luôn bị người cũ phụ bạc, Hữu Vi thấy đau lòng và rất thương người yêu. Mỗi khi thấy Nhãn đứng gần người khác là bản thân Vi lại cảm thấy bức bối và khó chịu vô cùng.

“Khoảng thời gian Nhãn buồn vì chuyện tình cũ, mình chỉ nghĩ rằng tại sao một người đáng thương như vậy hết lòng với tình yêu mà không được đáp trả công bằng. Mình chỉ biết ăn ủi Nhãn nhưng nỗi đau ấy dần dần đi vào tim. Thấy cô ấy buồn mình cũng cảm thấy đau lòng, cô ấy vui mình cũng thấy hạnh phúc. Đến một ngày bản thân cảm nhận được mình đã thích và yêu cô ấy rất nhiều.

Cho đến một ngày Nhãn nói rằng không muốn làm ở đây nữa và sẽ đi nơi khác. Mọi thứ quanh tôi như sụp đổ khi biết sắp phải xa nhau. Cảm giác buồn chán, hụt hẫng, lo lắng và đau khổ lại lần nữa bủa vây lấy tôi.

Buổi tối đó, khi mấy người bạn làm chung đã có buổi tiệc nhỏ và cùng nhau đi hát, khi về nhà tôi biết đến sáng cô ấy sẽ đi. Tôi đã lấy hết can đảm để nói ra tình cảm trong lòng mình. Và để xin một cơ hội được chăm sóc cho cô ấy. Cuối cùng cô ấy đã mở lòng và đón nhận tình cảm của tôi”.

Cũng giống nhiều cặp đôi trong giới, Hữu Vi và Thu Nhãn cũng phải trải qua rất nhiều rào cản, khó khăn từ cuộc sống.

“Lúc thời gian đầu, chuyện tình cảm của tụi mình gặp rất nhiều khó khăn. Cô ấy vì chưa quên được người cũ nên cảm xúc của cả hai vẫn như có một rào cản vô hình chắn giữa. Nhưng mình đã quyết dành tất cả tình yêu chân thành để bảo vệ và hướng về cô ấy. Sau thời gian ben nhau, cô đã hiểu và cản nhận được tình cảm của mình và quên hẳn được chuyện cũ.

Về gia đình của cả hai đều chưa chấp nhận chuyện tình cảm, tụi mình phải yêu trong sự giấu giếm và tìm cơ hội để công khai. Nhưng may mắn thay, sau thời gian vì thương con, dần dần mọi người cũng đã chấp nhận”.

Cặp đôi cho biết, họ sẽ cùng yêu hết mình trong những tháng ngày tuổi trẻ, quyết định giữ trọn tình cảm bên nhau tới hết con đường hạnh phúc. Bộ ảnh cưới lãng mạn như ghi dấu mốc hạnh phúc của họ trong suốt thời gian bên nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm lễ cưới vào năm tới.

Cùng ngắm một số khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong bộ ảnh cưới lãng mạn:

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất