Bộ ảnh cưới siêu lãng mạn và câu chuyện ngôn tình của cặp đôi đồng tính Việt

Chia sẻ

Những hình ảnh ngọt ngào của hai anh chàng trên hòn đảo Bali xinh đẹp sẽ khiến không ít cô gái, chàng trai phải trầm trồ ngưỡng mộ sự lãng mạn của cặp đôi này.

Một lễ cưới sang chảnh nhưng không kém phần giản dị, và đầy thơ mộng của hai anh chàng cách nhau nửa vòng trái đất đã được diễn ra trên hòn đảo thiên đường Bali (Indonesia) vào ngày 22/8/2015.

capdoidongtinh (3)

Một năm, 2 lần gặp nhau

Anh chàng Diu Lu (sinh năm 1989, hiện đang sống tại TP HCM) và Nam Nguyễn (sinh năm 1980, hiện đang sống tại New York), gặp nhau trong một lần tình cờ gặp nhau vào hơn một năm trước.

Khoảng cách địa xa xôi đã không ngăn hai con người cách nhau nửa vòng trái đất dành một tình cảm chân thành thật đẹp.

capdoidongtinh (11)

Diu Lu ( bên trái) và Nam Nguyễn (bên phải) yêu nhau đã hơn một năm.

“Chúng tôi trao cho nhau niềm tin. Bạn biết đấy, yêu xa luôn là thử thách đối với các cặp đôi, chỉ cần một phút nhẹ lòng, bạn đã có thể bị một tình cảm khác cám dỗ. Chỉ khi chúng ta hoàn toàn tin tưởng nhau thì tình cảm mới bền vững” - Diu Lu chân thành chia sẻ về câu chuyện yêu xa.

Một người ở Việt Nam, một người ở Mỹ, vì vậy mỗi năm hai anh chàng chỉ có hai cơ hội để gặp nhau. Họ thường phải lên kế hoạch thật cụ thể để cuộc gặp gỡ trở nên hoàn hảo nhất. Diu Lu cho biết: “Chúng tôi thường dành toàn bộ thời gian đó để cùng nhau đi du lịch đến các vùng đất mới”.

capdoidongtinh (6)

Họ trao cho nhau niềm tin để cùng vượt qua những thử thách của tình yêu xa.

Yêu xa nên những mâu thuẫn trong tình cảm cũng thường xuyên xảy ra, thế nhưng những lúc như vậy cả hai cùng cho nhau một khoảng lặng riêng, để suy ngẫm về mối quan hệ, và rồi dần dần từ chính những bất đồng đó giúp họ hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn dù thời gian được ở bên nhau là không quá nhiều.

capdoidongtinh (14)

Những mâu thuẫn trong tình yêu giúp họ hiểu nhau nhiều hơn.

Lễ cưới tuyệt vời tại thiên đường Bali

Chuyện tình của hai chàng trai may mắn nhận được sự ủng hộ của của người thân và bạn bè từ những ngày đầu mới quen nhau. “Giờ thì anh ấy gọi mẹ của tôi là mẹ rồi!” - Diu Lu hào hứng chia sẻ.

Sau một thời gian quen nhau, cả hai quyết định tổ chức một lễ cưới ý nghĩa và ấm cúng tại hòn đảo xinh đẹp Bali. “Trước đó, chúng tôi có vài ngày khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia trước khi đặt chân đến Indonesia. Đứng trước vẻ đẹp của hòn đảo Bali, cả hai đã quyết định sẽ tổ chức một lễ cưới nho nhỏ tại đây nhằm đánh dấu một bước tiến trong tình cảm của hai đứa” - Diu Lu chia sẻ.

capdoidongtinh (4)

capdoidongtinh (10)

Sau lễ cưới cả hai trở lại với cuộc sống thường nhật, Nam Nguyễn trở về Mỹ tiếp tục công việc, Diu Lu ở lại TP HCM với những dự định của mình, cả hai đều đang mong chờ về một ngày hạnh phúc không xa.

“Có những điều thuộc về cá nhân, chúng tôi mong muốn giữ riêng cho bản thân mình. Mọi thứ vẫn còn ở tương lai và chúng tôi chỉ biết cố gắng làm việc thật tốt để ổn định kinh tế và cùng nhau đi du lịch khám phá những vùng đất mới”.

Hãy cùng Saostar.vn ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ngôn tình trong lễ cưới của Diu Lu - Nam Nguyễn và cùng chúc phúc cho hai anh chàng nhé!

capdoidongtinh (2) capdoidongtinh (8) capdoidongtinh (9) capdoidongtinh (12) capdoidongtinh (15) capdoidongtinh (18)

capdoidongtinh (13) capdoidongtinh (19)

capdoidongtinh (16)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất