Bộ ảnh cưới ‘hạnh phúc yên bình’ của cặp đôi đồng tính nữ gây bão cộng đồng mạng vì quá đẹp

Kim Duyên
Chia sẻ

Những khoảnh khắc tình tứ và lãng mạn ngập tràn của Huanhuan và Amber đến từ Trung Quốc sẽ khiến nhiều người phải rụng rời vì quá đỗi đáng yêu.

Tìm được ai đó khiến trái tim mình rung động là do duyên số, nhưng để giữ lấy hạnh phúc ấy là do ý chí và lựa chọn của cả hai. Dũng cảm nắm tay nhau vượt qua bao giông bão, cuối cùng Huanhuan và Amber cũng đã có thể hạnh phúc bên nhau trong những ngày mưa tan. Kết thúc có hậu dành cho mối tình đẹp của cặp đôi là một đám cưới đầy viên mãn.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi bắt đầu vào năm 2016, khi đó cả hai đã chính thức nhận lời yêu nhau và đi đến mối quan hệ tình cảm. Một năm sau khoảnh khắc đẹp ấy, sợi dây định mệnh đã trói chặt họ lại với nhau, cặp đôi đã chính thức kết hôn và quyết định “về chung một nhà”.

Dù tham gia vào những công việc và lĩnh vực khác nhau, thế nhưng họ vẫn tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn. Được biết, Huanhuan là nghệ sĩ Saxophone còn Amber là một chuyên gia vật lý trị liệu.

Nhưng câu chuyện tình yêu nào cũng có những chông gai, thử thách. Để có thể đi đến được kết thúc có hậu như hôm nay, cả hai từng vấp phải nhiều sự phản đối và kì thị, bởi xã hội Trung Quốc lúc bấy giờ vẫn còn những định kiến tiêu cực đối với cộng đồng LGBT.

Huanhuan chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng sự sắp đặt của duyên số. Nó đã đưa cô ấy đến với tôi, để cô ấy trở thành người bạn đời của mình. Tôi sẽ dành cả cuộc đời yêu và ở bên cạnh cô ấy”. Còn đối với Amber “Tôi vẫn rất nhớ hôm đó, Huanhuan đã quỳ gối và cầu hôn tôi, Và 10 tháng sau, chúng tôi đã tổ chức đám cưới”.

Để đánh dấu cột mốc thiêng liêng và quan trọng trong hành trình yêu nhau, cả hai đã quyết định thực hiện bộ ảnh dưới sự hợp tác với nhiếp ảnh gia Yang. Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi mặc những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, hay cảm giác bình yên đến lạ trong những ngày bình thường đều được ghi lại một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Sau khi bộ ảnh được đăng tải đã nhận được vô số lời khen tặng bởi chính sự nhẹ nhàng và bình yên nhưng cũng ngập tràn cảm xúc. Người ta nhận ra tình yêu vẫn luôn tồn tại dù là giữa hai người con gái. Không phô trương, không cầu kì, chỉ có cảm xúc và sự chân thành là đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất