Bộ ảnh cưới đậm sắc màu chan hoà địa trung hải gây sốt của cặp đôi đồng tính nữ miền nam nước Pháp

Bình Duy
Chia sẻ

Kristen và Claire chọn nhà thờ vùng Hameau des baux để thực hiện bộ ảnh quan trọng nhất trong đời mình. Sắc màu Địa Trung Hải chan hoà đã tô điểm cho đôi tình nhân những khung hình rực rỡ nhất.

Sau những tháng ngày tìm thấy nhau, Kristen và Claire, cặp đôi đồng tính nữ, đã quyết định sẽ về bên nhau. Cả hai cùng đến Provence, miền nam nước Pháp, tại nhờ thờ Hameau des baux đậm sắc màu cổ điển và thơ mộng làm nơi minh chứng cho tình yêu của họ.

Khung cảnh đầy nên thơ tại Provence

Kristen và Claire tay trong tay cùng thực hiện những khoảnh khắc tuyệt đẹp của đời mình

Là đất nước thứ 13 trên thế giới hợp thức hoá hôn nhân đồng giới vào năm 2013, Pháp trở thành miền đất hứa cho cộng đồng LGBT. Không ít các cặp đôi trên thế giới chọn xứ sở đậm màu sắc văn hoá, lãng mạn là nơi tổ chức ngày trọng đại của mình. Đặc biệt đối với những công dân thủ phủ Paris, được kết hôn tại vùng đất đẹp thơ mộng và quốc gia công nhận là điều tuyệt vời không gì sánh bằng.

Hạnh phúc, rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải khắc nét trên mỗi khung hình

Bộ ảnh cưới của Kristen và Claire được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Clayton Austin, người phụ trách cả trang phục cho bộ đôi. Với ý tưởng ấm áp, pha lẫn làn gió Địa Trung Hải tạo nên một bối cảnh tuyệt đẹp, Clayton đã tạo những khuôn hình vừa khoát lớp áo truyền thống vừa khoát sắc màu vượt thời gian.

Mộc mạc trên từng bức tường cũ, cánh cửa đậm màu thời gian tạo nên điều độc đáo riêng cho bộ ảnh của cặp đôi

Bó hoa cưới tượng trưng cho sức nóng mãnh liệt của tình yêu

Vest Texudo từ Rag n’ Bone được Clayton chọn cho Kristen. Lớp áo cưới pha ren được Claire mặc lên người tựa như những bông tuyết trên nền trời. Sự phối hợp độc đáo, cổ điển mà thanh lịch, thể hiện rõ cá tính của đôi tình nhân. Cùng bó hoa cưới đỏ mộng như sức nóng mãnh liệt tượng trưng cho tình yêu và không gian quyến rũ, có thể nói Clayton đã giúp đôi tình nhân tạo nên một kiệt tác trong cả cộng đồng LGBT.

Những cái nắm tay ấm áp và hạnh phúc nhất trần gian

Khi Kristen trong sắc thái đen đầy mạnh mẽ thì Claire đưa người nhìn vào không gian dịu dàng, mơ màng. Những phiến đá mộc mạc, ô cửa gỗ cổ kính, tiếng chuông nhà thờ, lá kim đọng trong mỗi khung hình tạo nên cảm giác lung linh, huyền ảo chẳng khác gì xứ sở thần tiên.

Cá tính mạnh mẽ trong bộ texudo của Kristen trong cảnh lung linh lá kim của vùng Địa Trung Hải

Vẻ đẹp chan hoà, ấm áp của Claire

Bộ ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Style Me Pretty, một nhóm ảnh đầy tài năng, nơi tạo nên không gian chia sẻ ảnh độc đáo, truyền cảm hứng cho rất nhiều người đã dành rất nhiều lời khen cho Clayton Austin. Abby Capallo, cây bút chính của Style Me Pretty đã chia sẻ: “ Lãng mạn và đa sắc màu, Clayton đã tạo nên một dấu ấn sâu đậm tại miền nam nước Pháp, mang lại cảm giác đủ đầy và thanh lịch cho bất kỳ cặp vợ chồng nào. Tôi thành thật không thể nào dừng yêu bộ ảnh này hơn được nữa.”

Sắc màu cận nhiệt đới vừa nồng ấm vừa mơ màng

Clayton đã tạo nên những bức ảnh tuyệt tác cho bộ đôi

Khi xã hội đang dần đối xử bình đẳng hơn cho cộng đồng lục sắc, những bộ ảnh tuyệt vời như của Claire và Kristen đã tạo nên một động lực lớn lao cho mỗi trái tim LGBT khát khao tìm đến hạnh phúc của đời mình.

Từng khung hình của Kristen và Claire đã truyền cảm hứng rất nhiều đến người xem

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất