Bộ ảnh của cặp đôi đồng tính nữ 'đẹp như hoa', cách nhau tận 8 tuổi chính là tâm điểm chú ý của MXH hôm nay!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cô gái thì rất xinh và hiện đại với mái tóc dài cùng biểu cảm nổi bật. Còn ''chàng trai'' thì được nhận xét là ''đẹp trai hơn cả nam chính trong các bộ phim ngôn tình''.

Dường như không có điều gì giúp người khác có cái nhìn thiện cảm hơn đối với chuyện tình yêu trong cộng đồng LGBT bằng một bộ ảnh tình tứ, lãng mạn của chính cặp đôi đó. Và bộ ảnh siêu đẹp dưới đây là một ví dụ. Khi được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhận được hơn 4 nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Trong ảnh là một cặp đôi đồng tính nữ. Cô gái thì rất xinh và hiện đại với mái tóc dài cùng biểu cảm nổi bật. Còn ”chàng trai” thì được nhận xét là ”đẹp trai hơn cả nam chính trong các bộ phim ngôn tình”. Với style chụp ảnh cổ điển, không cầu kỳ màu mè đang là trend hiện nay, bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện bởi studio có tên September. Cặp đôi trong ảnh là Trung Anh (1999) và Thanh Hằng (1991). Đây là một mối tình ”lệch tuổi” khá thú vị. Mặc dù lệch nhau tận 8 tuổi, nhưng cặp đôi đã quen được 1 năm rưỡi. Và bộ ảnh này chính là để kỷ niệm ngày yêu nhau.

Trung Anh - ”chàng hot boy” trong bộ ảnh - kể về ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn gái mình như sau: ”Thơm, cười đẹp, hơi chảnh. Tóm lại là thích ngay từ cái nhìn đầu tiên'. Đến với nhau, cả hai không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người (nhưng không bao giờ quá đà). Có lẽ vi vậy mà cặp đôi vô cùng thoải mái khi thực hiện bộ ảnh này.

Tình yêu nào cũng phải gặp khó khăn, thử thách. Tình yêu của LGBT lại khó khăn gấp bội. Nhưng Trung Anh chia sẻ, thì ”Theo mình nghĩ, vấn đề không phải nằm ở tình yêu đồng tính hay tình yêu nam nữ. Thật ra tình yêu nào cũng vậy. Đừng bao giờ nói tình yêu LGBT không bền. Nó chỉ không bền nếu như bạn chưa đủ chín chắn, suy nghĩ và niềm tin vào tình yêu. Cho nên nếu đã yêu nhau thì hãy tin tưởng và nhường nhịn nhau, lắng nghe nhau một chút thì chắc chắn tình yêu sẽ lâu dài”

Việc cách nhau tận 8 tuổi cũng là một vấn đề khá khiến người ta phải tò mò về cặp đôi này. Khi được hỏi cảm giác quen bạn gái hơn tuổi là như thế nào, Trung Anh chia sẻ: “Yêu người lớn tuổi cảm giác cũng thú vị lắm, như kiểu 1 đứa trẻ phải có tâm hồn, suy nghĩ hơi chín chắn một chút. (cười). Nói vậy thôi, chứ mình vẫn nghĩ tuổi tác không phải vấn đề lớn trong tình yêu. Tuổi tác cũng không quyết định độ chín chắn của một người. Sự cân bằng trong 1 mối quan hệ không phụ thuộc vào con số. Bất kì mối quan hệ nào cũng có các vấn đề rủi ro riêng của nó. Nhưng điều quan trọng không phải ai già hơn ai, mà là cả 2 cùng nắm tay nhau già đi, cùng nhau sống vui là được rồi”

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có dự tính gì về tương lai xa, chỉ biết cùng nhau tận hưởng những hạnh phúc của hiện tại mà thôi. Thông qua bộ ảnh, Trung Anh - Thanh Hằng cũng như ekip rất mong muốn mọi người có cái nhìn khác về LGBT nói chung và tình yêu LGBT nói riêng. Đến cuối cùng, thì tình yêu nào cũng sẽ là tình yêu, và nó đáng được trân trọng.

Hãy cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất