Bộ ảnh ' Can I be your Mrs Right?' của cặp đôi đồng tính nữ đẹp lung linh giữa đất trời Sài Gòn

Thiên Thư
Chia sẻ

'Có một loại tình yêu đã định trước là không thể nói ra, chỉ có thể đứng đó dõi theo bóng lưng một người - tôi đã từng nghĩ đây chính là câu nói dành tặng cho mình. Mãi đến khi gặp em.' - Kim Diên

Tình yêu như một nốt thăng trong bản nhạc cuộc đời. Cuộc sống trước khi ta gặp nhau, một cuộc sống nhẹ nhàng trôi với những công việc thường nhật, với những niềm vui nỗi buồn. Rồi bỗng một ngày, ta bước vào đời nhau, hòa quyện, thăng trầm cùng tình yêu. Ta cùng nắm tay, đi trên con đường ngày xưa vốn lẻ bóng, nay có người chung đôi. Nụ cười trao nhau, ánh mắt trao nhau, trái tim cùng chung nhịp đập, ta cùng yêu và cùng nhau đi đến cuối bản nhạc của cuộc đời.

Bộ ảnh “Can I be your Mrs Right”

Bộ ảnh của cặp đôi Kim Diên và Khả Ngân đã làm cho bao trái tim thổn thức vì những khoảnh khắc dễ thương của hai cô nàng. Như Kim Diên chia sẻ “Em như con chim chích bông, nhảy vào cuộc sống vốn dĩ một mình quá lâu của tôi. Vốn nghĩ bản thân mình che chắn kỹ, không ngờ tường thành cũng có ngày bị đột kích. Tôi chỉ sợ, chính mình không đủ mạnh mẽ không đủ can trường không là hoàng tử vì vốn dĩ đâu phải là đàn ông.” Tình yêu đã dẫn lối, đã đưa họ tìm thấy nhau.

 “Can I be your Mrs Right?” đã ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng yêu của hai cô nàng giữa lòng thành phố Sài Gòn “đỏng đảnh”. Ánh mắt tràn ngập hạnh phúc khi họ dành cho nhau. Những cử chỉ yêu thương của họ đã làm cho bao con tim thổn thức và ngưỡng mộ. Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip Goodlook Image với chủ đề “Tình yêu là tự do ai cũng có quyền yêu và được yêu”.

Cùng anh đi đến chân trời em nhé!

Giữa những ngày mưa Sài Gòn, bộ ảnh được ra đời là sự kết tinh của tình yêu của họ. Cặp đôi đã không chọn những nơi lãng mạn mà chọn tại thành phố học sinh sống và làm việc của cả hai. Nơi in dấu những buổi hẹn hò, những kỷ niệm buồn vui. Giữa nhịp sống sôi động của Sài Gòn, tình yêu của họ như đi ngược lại, cứ chầm chậm nắm lấy tay nhau mà bước qua.

Với những khung cảnh quen thuộc của Sài Gòn nhưng lại tạo cho người xem sự ấm áp, gần gũi và hạnh phúc. Vì sao nên thế? Những cảm xúc đó xuất phát từ chính tình yêu của cặp đôi. Những hành động quan tâm chăm sóc nhau khiến cho khoảnh khắc ấy ngập tràn hạnh phúc. Nét tinh nghịch của nàng và “chàng” đã làm bao người xao xuyến theo tình yêu của hai người.

Trao nhau ánh mắt tràn ngập hạnh phúc

Chia sẻ với SAOstar , Kim Diên và Khả Ngân cho biết cả hai đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với êkip vì tất cả mọi người là người Đài Loan. Cặp đôi phải liên tục nhờ đến sự hỗ trợ của anh phiên dịch. Bên cạnh đó, vài sự cố nho nhỏ như chuyện Diên quên đem lọ nhỏ mắt hay gió mạnh nắng gắt cũng ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình và khiến mọi người tốn thêm chút ít công sức. Tuy vậy, thành quả thực sự rất đáng với thời gian và nỗ lực mà mọi người đã bỏ ra. Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt quãng thời gian chụp hình, Kim Diên chia sẻ:

“Thật sự trong lúc thực hiện bộ ảnh có rất rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng mà vui nhất có lẽ là lúc chụp cảnh bế Khả Ngân lên thì Diên thật sự bế không nổi. Cả ekip phải lấy cái ghế nhỏ cho Ngân đứng cao lên rồi tìm góc nào chụp chân thật nhất để chụp, nên cảnh đó cũng vất vả lắm mới có được.

Ngoài ra còn có một cảnh tụi mình khiêu vũ giữa Phố đi bộ Nguyễn Huệ thì phải nhảy thật tự nhiên, nhưng gió cứ thổi tóc áo bay lung tung không thể tập trung được, mà cả ekip cũng ko thể nhịn cười được vì Diên hơi vụng về việc dẫn dắt bạn nhảy. Bởi thế mà có lúc Ngân phải dẫn dắt lại cho Diên khiến cả ekip chọc cười mãi. Chưa kể xung quanh có khách du lịch và các bạn trẻ đứng ủng hộ, cổ vũ, chụp hình rất nhiều nên tụi mình vừa tự tin, vừa lúng túng, phải mất đến gần 1 tiếng đồng hồ tụi mình mới xong cảnh đó.”

Một trong những phân cảnh khiến Kim Diên tốn nhiên sức lực nhất

Câu chuyện tình yêu nào cũng có những khó khăn, những rào cản, những thử thách mà cặp đôi cần vượt qua. Đối với cộng đồng LGBT, chuyện tình yêu của họ sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn vì những định kiến. Tuy nhiên, cặp đôi đã không ngừng ngại đấu tranh cho tình yêu của mình. Như cặp đôi chia sẻ ” Yêu được và được yêu sao lại chần chừ?”.

Giữa thành phố nhộn nhịp, tình yêu của họ khiến nhịp sống chậm lại để hòa vào tình yêu của cặp đôi

Nào cùng SAOstar nhắm những khoảnh khắc của hai cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất