‘All I want for Christmas is you’: Giây phút ngọt ngào mà mọi chàng gay độc thân đều tìm kiếm khi Giáng sinh về

Bình Duy
Chia sẻ

Giọng hát điển trai Steven Grand đã thực hiện lại MV “All I want for Christmas is you” trong không khí ngọt ngào những ngày cuối năm khiến mọi chàng gay độc thân đều muốn tìm một nữa để cùng nhau sưởi ấm trái tim. Mỗi năm đến dịp này MV lại được cộng đồng lục sắc chia sẻ rầm rộ.

Những ngày đẹp nhất năm lại nhuộm sắc khắp phố phường, dòng người nhộn nhịp dạo phố hoà mình trong ánh sáng lung linh và không khí an lành. Sẽ hạnh phúc và ấm áp hơn thế nữa khi được tay trong tay cùng người mình yêu dưới tiết trời cuối năm. Đó cũng là những khát khao mà những chàng trai độc thân mang trong mình dòng máu cầu vồng mong muốn. Tìm được một nữa, một cảm xúc cùng nhịp sát cánh cùng nhau đến nhiều mùa giáng sinh về sau.

Ngày Giáng Sinh sẽ còn đẹp hơn thế nữa khi được kề cạnh cùng một nửa còn lại

Đáp ứng lại tình cảm của không ít fan hâm mộ, nam ca sĩ điển trai nhất nhì cộng đồng LGBTI xứ cờ hoa, Steve Grand đã thực hiện lại MV “All I want for Christmas is you” với nội dung dành tặng cho cộng đồng lục sắc.

“All i want for Christmas is you” thể hiện bởi Steve Grand luôn được cộng đồng lục sắc truyền tay nhau mỗi khi ông già Noel về phố thị

Steve Grand, sinh năm 1990, anh trở nên nổi tiếng trên Internet khi là nam ca sĩ nhạc đồng quê đầu tiên công khai chuyện là người đồng tính. MV về đề tài tình yêu đồng tính - All-American Boy - của anh được lan truyền rầm rộ trên YouTube vào tháng 7/2013.

Nam ca sĩ là một trong những người ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến cộng đồng LGBT xứ cờ hoa

MV All I want for Christmas is you được nam ca sĩ vừa đệm đàn piano vừa thể hiện lại qua giọng hát cực chất của mình. Từng cử chỉ nhẹ nhàng khi hai chàng trai cùng nhau dựng nên cây thông Noel, dây đèn lấp lánh quấn lên nhau, tay trong tay cùng nhau tô điểm cho những ngày cuối năm thật ấm áp và đẹp đẽ. Không những thế, qua ca khúc những nụ ngọt ngào được môi kề môi gửi gắm vào nhau và khung cảnh hai chàng trai như đang hồi hộp thắt trên cổ chiếc cà vạt đỏ mùa tuyết trắng chuẩn bị cùng nhau đi qua ngày lễ đẹp nhất năm. Quang cảnh đó tựa như giấc mơ cháy bỏng mà mọi anh chàng độc thân đều hy vọng mình sẽ biến thành sự thật.

Nụ hôn ngọt ngào trong nhịp tim phấn khích bởi không khí lễ hội

Đến nay MV đã đạt hơn hàng triệu lượt view và trở thành ấn phẩm được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng lục sắc không chỉ ở xứ cờ hoa mà còn lan toả trên nhiều diễn đàn, fanpage khắp các nơi trên thế giới. Nhiều thành viên đồng tính nam đã bài tỏ cảm xúc sau khi xem qua ấn phẩm. Phần lớn đều ao ước khi tuyết nhuộm trắng đất trời sẽ tìm được một nữa còn lại để yêu thương dâng tràn những ngày cuối năm và cùng chào đón thời khắc chuyển giao quan trọng nhất.

Tình yêu và ánh đèn rực rỡ là những điều đẹp nhất khi trời dần se lạnh

Thời gian cho một năm thăng trầm gần như chuẩn bị khép lại, cộng đồng lục sắc nói chung và các thành viên đồng tính nam nói riêng đã cố gắng duy trì cuộc sống, tích cực đóng góp và cải thiện ánh nhìn của xã hội. Khi không khí của ngàn điều ước và những món quà hiện hữu qua từng con phố, tất cả đều mong ước cho những giấc mơ sẽ thành hiện thực và hơn hết không còn cô độc trên thế giới hàng tỉ người nữa.

Điều ngọt ngào nhất Steve Grand gửi đến fan hâm mộ của mình vào dịp Giáng Sinh

Điều ước quý giá cho hạnh phúc sẽ được ban đến cho tất cả các con tim còn lẻ loi

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất