Ái Phương, Lê Thiện Hiếu, Sơn Ngọc Minh, Hoài Sa hội tụ tại đêm nhạc 'Rainbow night' dành cho người đồng tính

Thục Nhi
Chia sẻ

Không khô khan như hội thảo, không mang quá nhiều tầng lớp ý nghĩa như ngày diễu hành, Rainbow Night qua năm tháng vẫn luôn chứng minh được sức hút của nó. Ái Phương, Sơn Ngọc Minh, Lê Thiện Hiếu cũng đã góp mặt tại đây

Rainbow Night đêm âm nhạc giao lưu thường niên nằm trong chuỗi sự kiện VietPride do Trung tâm ICS tổ chức. Truyền thống của “Đêm Cầu Vồng” bao gồm những màn vũ đạo “đốt cháy sân khấu” của giới drag queen (nam hoá trang thành nữ để phục vụ cho việc trình diễn), những bài hát sôi động, nhẹ nhàng tình cảm đến từ người nổi tiếng, hay của chính các bạn thuộc cộng đồng LGBT.

Cùng điểm qua những ngôi sao đã cháy rực đêm qua nhé!

Ái Phương ngoài hát còn có năng khiếu “chặt chém” MC rất dữ dội đó nha.

Cô nàng cháy hết mình tại đêm nhạc

Anh chàng ca sĩ chuyển giới nổi tiếng Lê Thiện Hiếu cũng góp mặt tại chương trình.

Anh chàng Sơn Ngọc Minh lần đầu có cơ hội tham gia vào ngày hội lớn của cộng đồng LGBT. Anh chàng này cũng có những lời tâm sự thật lòng với Saostar: “Lần đầu tiên tham dự VietPride, ngay sau khi công khai bản thân, mình cảm thấy như được sống đúng với chính mình. Ở đây, ngay tại Đêm Cầu Vồng này, với sự có mặt của người nước ngoài, người da trắng, da đen là một điều rất thú vị. Nó thể hiện được việc chúng ta không hề phân biệt về màu da, dân tộc hay giới tính.”

Sơn Ngọc Minh

Hoài Sa, hay còn được biết đến với tên gọi Hy Sa B, xuất hiện trong chiếc váy đỏ, cô dành tặng cho chương trình ca khúc nổi tiếng “Summertime Sadness” của Lana Del Rey.

Ngoài ra, cô cũng đôi lời chia sẻ về không khí của Rainbow Night: “Chương trình năm nay tổ chức đơn giản hơn, quy mô lớn nhưng vẫn giữ được không khí ấm áp.” Theo Hoài Sa, VietPride nói chung và Rainbow Night nói riêng, đều rất quan trọng vì đây là một ngày hội lớn để chứng minh sự văn minh và phát triển của cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Ca sĩ Hoài Sa

Là một nghệ sĩ gắn bó lâu năm của cộng đồng lục sắc, Mew Amazing cho rằng Rainbow Night và VietPride là một dịp rất đặc biệt, rất quan trọng của cộng đồng LGBT bởi vì ở đây, họ sẽ được tự do thể hiện bản thân, màu sắc riêng biệt của chính bản thân mình.

Mew amazing làm nóng sân khấu với những ca khúc trẻ trung sôi động

Jessica hay còn gọi là “Chị Cà” của J’s Band.

Vậy Rainbow Night 2018 có gì mới? “Đêm Cầu Vồng” với chủ đề “Ánh sao trên bầu trời” năm nay còn là bữa tiệc gây quỹ lớn nhất của chuỗi sự kiện VietPride 2018. Chính những người tham dự, ca sĩ, người nổi tiếng, nhà vận động quyền , tổ chức cộng đồng đang cùng nhau đóng góp cho hiện tại và tương lai. Từng chiếc vé được bán ra là từng ấy tấm lòng cùng chung tay góp sức với VietPride và Trung tâm ICS để tạo ra những hoạt động miễn phí và đầy ý nghĩa cho cộng đồng LGBTIQ+ Việt Nam.

Kết thúc “Đêm Cầu Vồng” cũng chính thức khép lại một mùa VietPride Sài Gòn đầy màu sắc. Nếu ai lỡ mất mùa này thì cũng đừng quá hối tiếc, hãy cứ tiếp tục chờ đợi xem VietPride năm sau sẽ mang đến những bất ngờ mới mẻ gì nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất