Thời trang

Trúc Diễm làm vedette trên sàn catwalk, thần thái kiêu kỳ khó ai sánh bằng

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trở lại sàn diễn thời gian sau khoảng thời gian vắng bóng, Trúc Diễm lần nữa khiến người hâm mộ mê mẩn khi thả dáng ngọc trong tà áo dài truyền thống, đồng thời thể hiện thần thái quyền lực, kiêu kỳ.

Từng rất được yêu thích với nhan sắc mặn mà cùng thần thái chuyên nghiệp, nhưng từ sau khi kết hôn, Trúc Diễm đã lui về phía sau, tạm gác mọi thứ để tập trung lo cho gia đình, vun vén hạnh phúc. Tuy mừng cho thần tượng nhưng điều này cũng khiến các fan không ít tiếc nuối.

Mới đây, người đẹp vừa “tái xuất” sàn diễn khi đảm nhiệm vị trí vedette trình diễn trong một BST áo dài. Nhan sắc tròn đầy, thần thái vẫn “đỉnh cao” như xưa… Trúc Diễm thật sự đã làm “dậy sóng” cả khán phòng.

Với tà áo dài đen truyền thống, Trúc Diễm được NTK mix thêm áo choàng dài cùng lúp voan trên đầu, tạo nên hình tượng kiêu sa, thoát tục và pha chút bí ẩn.

Ngoài ra, BST còn có sự xuất hiện của Kim Dung và Trang Trần. Vắng bóng khỏi sàn diễn đã lâu, nên lần tái hợp này của cả 3 thật sự đã khiến giới mộ điệu thích thú, tạo nên nhiều cảm xúc cho khán phòng.

Sử dụng chất liệu vải trơn đơn sắc có tông đen cơ bản, nhưng NTK đã khéo léo vận dụng các kỹ thuật như đính kết, tạo hiệu ứng bề mặt, kết hợp pha trộn chất liệu nhằm tạo nên sự thú vị cho từng thiết kế, khiến người xem không bị nhàm chán.

Chỉ với việc đính kết các loại kim sa, đá gương bản lớn, nhưng mỗi sáng tạo đều vô cùng khác biệt, thú vị.

Khánh Vân - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 thả dáng trong một thiết kế được đính kết thủ công các cánh chuồn chuồn.

Bao trùm không gian BST là một sắc đen huyền ảo, dìu dặt nhưng cũng rất vương quyền.

Cẩm Tú - top 30 Siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện trong bộ cánh có hai sắc đen - vàng đồng.

Những đường chỉ vàng được thêu tay thể hiện sự kỳ công, chỉn chu của người làm công việc sáng tạo.

Một thiết kế được xử ký layer, bất đối xứng khá lạ mắt.

Có thể thấy, chỉ với một tông màu đen, nhưng NTK đã thi triển được rất nhiều thủ pháp xử lí, khiến tổng thể bộ cánh không bị nhàm chán, ngược lại mỗi cái đều có giá trị, vẻ đẹp riêng.

Chất liệu vải lưới tưởng chừng dễ tạo cảm giác phô phang, phản cảm. Nhưng với việc đính kết kim sa lấp lánh đã tạo cảm giác che chắn, khiến hình ảnh người mặc trở nên vừa kín đáo, vừa sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất