Thời trang

Tin được không, sau 19 năm á hậu Hoàng My đã tìm được người em thất lạc của mình rồi!

Hồng Sen
Chia sẻ

Đó chính là dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của á hậu Hoàng My, và người em gái bị thất lạc đó chính là hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Cùng sở hữu gương mặt trái xoan thon thả cùng đôi mắt to tròn, mọng nước ngọt ngào, từ lâu, fan hâm mộ nhan sắc đã phải công nhận, hoa hậu Tiểu Vy cùng á hậu Hoàng My có nhiều nét giống nhau, trong nhiều tấm ảnh, góc chụp, nếu nhìn phớt qua sẽ khó biết được ai là ai.

Mới đây, chính á hậu Hoàng My đã phải xác nhận sự giống nhau của hai người trên trang cá nhân. Dòng trạng thái “tìm được chị em thất lạc” của người đẹp vừa gây bất ngờ, vừa khiến không ít khán giả bật cười thích thú.

Chỉ mười mấy phút, bức ảnh này của á hậu Hoàng My đã “thu về” hơn 200 lượt yêu thích của khán giả.

Cùng một ánh mắt, một nụ cười, chiếc cằm nhọn, gương mặt trái xoan… ai cũng phải công nhận sự giống nhau của hai người đẹp.

Trước đó, cũng không ít lần khán giả ngỡ ngàng vì sự giống nhau của hai người. Cùng một nét đẹp Tây, cùng một nụ cười khả ái và thậm chí chiều cao cũng tương đương, Hoàng My sinh năm 1988 có chiều cao 1,73 cm, còn cô em Tiểu Vy sinh năm 2000 lại là 1,74 cm.

Đặt cạnh nhau, thật ai ai cũng nhầm tưởng họ là hai chị em.

Không da trắng, môi hồng, cả hai đều ưa chuộng kiểu trang điểm tông cam nâu, mạnh mẽ và tươi tắn.

Từ ánh mắt, bờ môi đều giống, nếu nhìn lướt qua chắc chắn sẽ khó nhận ra sự khác biệt.

Người giống người không hiếm, nhưng giống như tạc và cùng trong showbiz Việt thế này thì quả đặc biệt, thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất