Thời trang

Thư Dung gây bức xúc vì tới thảm đỏ Mai Vàng chụp ảnh, tạo dáng 'làm lố' rồi về

Hồng Sen
Chia sẻ

Người đẹp cho hay, cô có vé đến tham dự sự kiện, và sau khi chụp thảm đỏ có ở lại xem, chứ không phải "đi chui" như khán giả đang suy nghĩ.

Dù chỉ qua năm mới được mươi ngày nhưng quả thật showbiz Việt chẳng bao giờ có thể yên ắng. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục “dậy sóng” trước thông tin á hậu Thư Dung tuy không được mời đến lễ trao giải Mai Vàng, nhưng cô vẫn tới, tạo dáng chụp ảnh lăn lê trên thảm đỏ, để rồi sau đó rảo bước lên xe… ra về.

Tham dự sự kiện gần đây, Thư Dung cực kỳ nổi bật với chiếc váy dạ hội vàng rực rỡ, dài tầm hơn chục mét, chiếm hết cả sự chú ý.

Chiếc váy có phần đuôi hoàn toàn trái ngược với phần thân trước ngắn, cao.. khoe trọn đôi chân dài miên man.

Rõ ràng với lần xuất hiện này, á hậu Thư Dung đã chuẩn bị đầu tư, “chơi lớn” về mặt váy áo, phục sức cực kỳ nghiêm túc.

Từ việc có chàng trai đẹp theo cầm ví…

Gương mặt, mái tóc điểm trang cầu kỳ, kỹ lưỡng…

Và chẳng ngại ngồi xuống, trườn ngang dọc để có được bức ảnh như ý…

Thế nhưng, nhiều người cho rằng Thư Dung chỉ cố tình “làm nổi” hòng câu kéo sự chú ý của cộng đồng mạng. Câu chuyện thật chính là cô nàng không được mời, chỉ đến thảm đỏ chụp check-in và sau đó ra về.

Trước những điều này, Thư Dung đã chính thức “kêu oan” trên trang cá nhân bằng một dòng trạng thái khá dài. Có thể tóm tắt như sau, cô nàng được bạn tặng cho một chiếc vé đến tham dự.

Lúc đầu, phía BTC cho hay hoàn toàn không biết người đẹp sẽ đến, nếu biết trước thì sẽ khuyên cô không nên tới vì những lùm xùm bủa vây thời gian này… Do đó, sau khi chụp ảnh xong, Thư Dung liền lên xe ra về nhưng lại nhận được điện thoại từ BTC, nếu đã lỡ đến rồi thì cứ vào tham dự.

Không chỉ thế, cô nàng còn đăng hẳn 2 tấm ảnh được chụp từ vị trí ghế khán giả để làm “bằng chứng” cho việc mình ở đó theo dõi chương trình. Nhưng đôi đảo khán giả bày tỏ sự nghi hoặc về độ chân thực của tấm hình này. Không nhiều người cho rằng bức hình do chính tay Thư Dung chụp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất