Thời trang

'Thánh lầy' đáng yêu như Lan Khuê, bầu tháng thứ 6 vẫn tự nhận mình là học sinh xinh đẹp

Nhã Hân
Chia sẻ

Lan Khuê tự nhận mình là học sinh khi diện style áo trắng, váy bánh bèo

Lan Khuê hiện đang có bầu ở tháng thứ 6. Những hình ảnh mới nhất của cô đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ vì vóc dáng quá đẹp.

Trong thời gian mang thai, khác xa với những người đẹp khác, Lan Khuê vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ bức ảnh trong một chuyến đi từ thiện của mình. Bà bầu diện một chiếc áo sơ mi cùng với chân váy xòe nhẹ nhàng. Người đẹp còn diện một đôi giày thể thao màu trắng, mái tóc thả xõa tự nhiên.

Lan Khuê hài hước chia sẻ “Meow đi học nha” khiến nhiều người thích thú. Nhìn style này, Lan Khuê thực sự giống một học sinh cấp 3 nhẹ nhàng.

Nhờ vóc dáng cao cùng việc ăn uống khoa học, mặc dù đang mang bầu 6 tháng nhưng vòng 2 của Lan Khuê không khiến người đẹp bị “xồ dáng”.

Nhiều lời khen đã được dành cho Lan Khuê vơi style hiện tại của bà bầu: “Dễ thương quá chị ơi”, “Dạ, chế meow đi học thực đáng yêu”, “Chị mặc đồ vầy không ai nghĩ là chị mang bầu luôn đó”.

Mới đây khi tham gia buổi lễ khai trương học viện đào tạo make-up, Lan Khuê cũng khiến nhiều người trầm trồ vì xuất hiện với một phong thái tự tin. Diện một chiếc đầm dạ hội màu tím, Lan Khuê khiến ai nấy đều “đứng hình” vì vóc dáng vẫn quá đẹp.

Các đường nét trên khuôn mặt cũng như vóc dáng của Lan Khuê không thay đổi quá nhiều khi mang bầu. Nhiều người còn tự phong, Lan Khuê chính là bà bầu đẹp nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Hân

Tin mới nhất