VDFW mùa đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của 9 thương hiệu và 7 NTK trẻ, đang tự mang trong mình trọng trách khá lớn: “thương mại hay là chết”. Lần đầu tiên, một tuần lễ thời trang ở Việt Nam trở thành cầu nối thương mại của nền công nghiệp thời trang nội địa. Các mẫu trang phục sau khi trình diễn trên sân khấu sẽ “đi thẳng” vào một không gian trưng bày, dành cho khách hàng đến mua sắm!
Là một trong những NTK sẽ tham gia show diễn này, Anna Võ cho hay cô nhận lời mời từ chị Huongcolor - Giám đốc sáng tạo… trên mạng xã hội, khi cô post một tấm ảnh trong BST mới nhất lên Facebook. “VDFW đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một fashion show, đó là cần phải bán được hàng thông qua cách tiếp thị không gì tốt hơn là một tuần lễ thời trang” - Anna nhấn mạnh.
Bộ sưu tập của Anna Võ có tên là “Candid Chic”, được lấy cảm hứng từ phong cách quyến rũ của thập niên 1950 và chủ nghĩa tối giản vào thập niên 1990.
“Về sáng tạo, Huongcolor khá bay bổng nên khó đoán trước chị ấy muốn gì và sẽ làm gì. Tôi biết tính chị ấy nghệ sỹ, đó cũng là một điều hay cho thời trang. Tôi thật sự mong chờ những chuyện điên rồ chỉ có ở VDFW. Với tôi, VDFW là một phép thử thú vị. Ai chẳng muốn sở hữu món đồ đẹp được trình diễn trang trọng trên sân khấu, nhưng để làm sao cho người ta nhìn vào và khao khát có được nó thì phải chờ ê-kip của VDFW trổ tài” - chàng stylist đình đám của show Bitches in Town chia sẻ thêm.
Những hình ảnh bên lề buổi họp báo: