Thời trang

Street style đẹp mê hồn tại tuần lễ thời trang Haute Couture 2016

Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh street style đáng chú ý nhất của các tín đồ thời trang tại mùa Haute Couture 2016 lần này.

streetstyle1

BTV thời trang Miroslava Duma là một tín đồ theo trường phái minimalism. Cô hoàn toàn thanh lịch với 2 gam màu trắng đen kinh điển. Để tăng thêm phần nổi bật, cô nàng chọn một chiếc túi tông màu nâu thời thượng, thiết kế sáng tạo và bắt mắt của thương hiệu Gabriela Hearst.

streetstyle2

Veronica Heibrunner xuống phố với chiếc váy maxi họa tiết thổ dân của nhà mốt Etro, phong cách đặc trưng thập niên 70s đầy lãng mạn và bay bỗng.Chiếc áo khoác jacket giúp tăng thêm phần cá tính cho cô nàng.

streetstyle3

Một tín đồ thời trang thu hút mọi sự chú ý của các nhiếp ảnh gia đường phố bởi phong cách mang hơi thở Disco những năm 80s cùng gam màu neon rực rỡ, kèm theo là những món phụ kiện to bản như hoa tai và túi xách oversize .

streetstyle4

BTV, cố vấn sáng tạo tạp chí Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo luôn là tâm điểm của sự chú ý. “Bà già nổi loạn” nhất làng mốt này là một tay chơi khét tiếng của trường phái maximalist. Tuy rườm rà về sắc màu, rối ren trong cách mix-match, nhưng tổng thể lại vô cùng đẹp mắt với bộ xiêm y tông hồng neon đến từ thương hiệu Fendi, đôi cao gót lạ mắt màu đỏ tía của nhà mốt trứ danh Dior.

streetstyle5

Fashion blogger quyền lực nhất thế giới, Susie Lau vô cùng phá cách khi kết hợp chiếc đầm in hoa của Vetements, áo thun trắng kẻ sọc Uniqlo, quần jeans Toga, và cuối cùng chốt bằng cặp mắt kính to bản của nhà mốt Dior.

streetstyle6

Ece Sukan đơn giản, thanh lich và cổ điển trong chiếc áo khoác măng tô màu nâu đất, phom dáng oversize.

streetstyle7

Sasha Luss xuống phố với phong cách Grunge bụi bặm đặc trưng giới trẻ đường phố. Cô nàng mix- match khéo léo với layer nhiều tầng lớp như áo thun basic, quần jeans rách, sơ mi caro buộc thắt eo cá tính.

streetstyle8

Caroline Issa đem đến nét đẹp cổ điển trong một thiết kế của nhà mốt Jason Vu.

streetstyle9

Veronika Heilbrunner lại một lần nữa khiến mọi người phải mãn nhãn trước gu thẩm mỹ lựa chọn trang phục street style của cô nàng. Veronika làm cho mọi tay săn ảnh đường phố phải tập trung khi diện một chiếc đầm maxi của thương hiệu Alexander McQueen, áo khoác măng tô và giày Converse năng động.

streetstyle10

Người mẫu Nadja Bender tuy chỉ diện nguyên cây đen ton-sur-ton menswear style nhưng vẫn cực chất.

streetstyle11

Trong một lần xuất hiện khác, Susie lại chọn cho mình bộ cánh màu cam san hô có phom dáng khá lạ mắt. Để phá cách hơn, cô điểm xuyết bằng chiếc túi mini thiết kế hình thú gam hồng thạch anh ngộ nghĩnh tươi vui.

streetstyle12

Thiên thần Ming Xi diện chiếc quần ống loe màu trắng ngà. Chiếc quần chính là trung tâm của sự chú ý khi được xẻ phần gấu giúp cô nàng trông cá tính hơn rất nhiều.

Chia sẻ
Tin mới nhất