Thời trang

Siêu mẫu phong cách 2018 Ngọc Bích thả dáng cùng váy đính cả vườn hoa đón xuân

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ với hai tông màu trắng, đỏ Siêu mẫu phong cách 2018 - Ngọc Bích đã khiến khán giả không khỏi rời mắt khi hóa thành nàng thơ của NTK Hằng Nguyễn trong bộ ảnh ấn tượng.

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị đón năm mới 2019, NTK Hằng Nguyễn đã thực hiện bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ những đóa hoa mùa xuân với sự thể hiện của Siêu mẫu Phong cách 2018. Với thần thái chuyện nghiệp và vóc dáng chuẩn, chân dài đã có phần thể hiện xuất thần. Đặc biệt, trang phục được chọn lựa là những tinh khôi hay đỏ rực rỡ mang đến nhiều may mắn, tốt lành cho năm mới, hứa hẹn sẽ trở thành “trend” trong dịp Tết này.

Ngọc Bích còn là em gái của Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên. Cô từng gây chú ý khi được chị gái nhắc đến trên trang cá nhân với nhan sắc không thua gì hoa hậu. Trong khi Ngọc Duyên đã lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ cùng cô “công chúa” đầu lòng thì Ngọc Bích hiện đang là chân dài đầy tiềm năng của làng mẫu.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, cô còn có gương mặc khả ái không kém chị gái của mình và là người mẫu ảnh sáng giá, xuất hiện trong nhiều bộ look book. Hiện Ngọc Bích vẫn đang tiếp tục trau dồi thêm nhiều kỹ năng để tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, cô vừa tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đoạt được danh hiệu Siêu mẫu Phong cách.

Có thể thấy, “3D Experience” (in họa tiết nổi hình khối) đang là xu hướng nổi bật của thời trang thế giới, thể hiện sự sáng tạo và tỉ mỉ của người thiết kế. NTK Hằng Nguyễn đã vận dụng một cách hài hòa và sáng tạo, tạo thành điểm nhấn cho bộ trang phục.

Ngoài ra, bộ sưu tập cũng cho thấy sự tinh tế của NTK khi chọn những kiểu đầm suông, vest, hay đẩm xẻ cao, đầm dài… khá dễ mặc, thích hợp cho nhiều dáng người và đặc biệt rất phù hợp cho những dịp đi chơi, đi chúc tết. Những bộ trang phục hứa hẹn sẽ trở thành “trend” cho Tết 2019.

Nếu như những đóa hoa trắng từng làm bao người ngẩn ngơ trong tiết trời lành lạnh ở xứ sương mù thì với không khí rộn ràng ngày tết, NTK Hằng Nguyễn đã thực hiện thêm phiên bản màu đỏ cho những mẫu trang phục này.

Màu đỏ mang đến nhiều phúc lộc và may mắn. Màu trắng lại mang đến sự an lành. Chọn hai gam màu mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, NTK gửi gắm vào đó lời chúc năm mới một cách tinh tế. Bên cạnh đó, những đóa hoa hồng, hoa cẩm tú cầu được thực hiện dưới dạng 3D càng tăng thêm nét thanh lịch cho bộ trang phục.

Từ các thiết kế phom dáng suông đến những mẫu váy ôm sát, khoe trọn dáng hình người mặc, Ngọc Bích đều thể hiện rất tốt. Gương mặt khả ái, thần thái chuyên nghiệp, cô nàng hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố thú vị trong làng mốt Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất