Thời trang

Sau trùng tu vòng 1 quá khổ, Thúy Vi 'kết thân' với áo hai dây, diện từ trong nhà ra ngoài phố

Lê Châm
Chia sẻ

Thúy Vi trước nay được biết đến với hàng loạt các vụ đụng chạm tai tiếng hòng nổi tiếng. Chưa dừng lại ở đó, khi tai tiếng lắng xuống, cô nàng tiếp tục tung chiêu ăn mặc hở hang quá đà để tạo sự chú ý.

Thay vì học hành tử tế, tích lũy kiến thức khi tuổi đời còn quá trẻ, Thúy Vi lại chọn cách phô diễn cơ thể bất chấp mọi hoàn cảnh để tạo sự thu hút chóng vánh. Qua hàng loạt những tai tiếng, cô nàng vẫn bất chấp dư luận và sống theo cách của riêng mình.

Kể từ khi nâng cấp vòng một, Thúy Vi ngày càng ăn mặc hở hang quá lố. Dù muốn dù không, chuyện này cũng thu hút không ít sự chú ý từ giới truyền thông. Có lẽ những bài viết về chuyện Thúy Vi khoe thân đã khiến người ta chán ngán. Tuy vậy ít ai biết rằng “vũ khí” lợi hại mà Thúy Vi gây sự chú ý chỉ từ loạt áo hai dây và váy ngủ rẻ tiền.

Gây sự chú ý sau scandal tình ái liên quan đến Phan Thành và Midu, Thúy Vi ngày càng chứng tỏ độ nóng tên tuổi cũng như sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Cô trùng tu nhan sắc như cắt mí, nâng mũi, nâng ngực và thường xuyên chưng diện những bộ cánh khoe vòng một dao kéo của mình trong những bức ảnh mà cô chia sẻ với công chúng.

Cách tạo dáng cũng vô cùng khêu gợi cánh mày râu.

Chưa chụp ảnh nude như Ngọc Trinh, Thúy Vi chỉ cần diện những bộ váy hai dây hờ hững thế này cũng khiến người đối diện “bỏng mắt”.

Thiết kế hai dây mỏng manh như sợi chỉ, thêm vào đó là độ khoét sâu hun hút ở vùng ngực càng lồ lộ hết thảy vòng một dao kéo quá cỡ của Thúy Vi.

Áo hai dây được chân dài sinh năm 1998 mặc đi khắp nơi, từ sự kiện thảm đỏ…

… đến khi xuống phố.

Thúy Vi diện áo hai dây nhằm phô diễn vòng một bất chấp mọi bàn tán của thiên hạ.

Không chỉ vật, mốt áo ngủ còn được cô chọn mặc thường xuyên.

Nhưng váy ngủ không dùng mặc lúc ngủ mà là công cụ để làm dáng, để khoe thân.

Những chiếc áo hai dây mong manh như sợ chỉ như thế này có lẽ chỉ Thúy Vi mới dám mặc.

Dường như Thúy Vi không cần biết đẹp xấu ra sao, hễ phô được bộ ngực khủng là cô sẽ mặc.

Một bộ váy ngủ khác được Thúy Vi trưng dựng ngoài phòng ngủ.

Thật khó thốt nên lời khi nhìn trang phục này của Thúy Vi!

Và những lần khoe thân với những trang phục hai dây mỏng manh như vậy đã xuất hiện từ những ngày cô mới chập chững bước vào làng giải trí.

Ăn mặc như vậy liệu Thúy Vi có buồn không khi người ta chỉ nhớ đến những lần khoe thân ngồn ngộn của mình mà có khi chẳng nhớ chính xác tên cô?!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất