Thời trang

Sau bao ngày chờ đợi, Hari Won đã lột xác phong cách thật sự, fan ruột cũng chẳng nhận ra

Hồng Sen
Chia sẻ

Hari Won càng ngày chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa năng khi có được những bức hình photoshoot không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Từ trước đến giờ, người hâm mộ thường thấy một hình ảnh Hari Won tinh nghịch, nữ tính trong những sự kiện cô xuất hiện và ngay cả những khoảnh khắc đời thường. Thế nhưng, lần này, khi hóa thân vào “nhân vật phản diện” được thể hiện qua ngôn ngữ của thời trang, Hari Won khiến người nhìn phải trầm trồ thán phục.

Một quý cô cá tính, chất ngầu được hình thành qua cách lựa chọn trang phục vừa vặn với thân hình, layout trang điểm tông trầm và mái tóc ướt vuốt ngược đầy lôi cuốn. Có thể nói, bộ hình lần này khẳng định sự “lột xác” mạnh mẽ về phong cách thời trang của bà xã danh hài Trấn Thành.

Phong cách all black được lên đồ cực ngọt với cách phối từ chiếc váy 2 dây phom dáng basic, thigh high boots kéo dài đôi chân và tô điểm bằng những món đồ phụ kiện để tạo nên vẻ ngoài cá tính, huyền bí cho Hari Won. Cách pose dáng để có được đường cong cơ thể mềm mại cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho những bức hình.

Gam màu begie và nâu kaki được đặt cạnh nhau hòa hợp chứ không hòa tan. 2 gam màu bổ trợ xen kẽ trên outfit mang lại hình ảnh dịu nhẹ nhưng hiện đại và trẻ trung qua phom dáng: áo blazer và chân váy. Trong khi đó, belt màu nâu làm điểm nhấn đắt giá cho set đồ.

Vẫn là phát huy thế mạnh của 2 gam màu begie và kaki nhưng khi được thể hiện trên chất liệu ánh kim từ áo croptop và chân váy thun bo chun, sự mềm mại được tôn lên trước tiên. Hari Won gây bất ngờ vì “liều mình” pose những dáng cực khó, có thể nói đây là điểm cộng to đùng cho người đẹp xứ sở Kim Chi.

Áo vest với mốt giấu quần giúp cô khoe đôi chân thon dài một cách triệt để. Sự quyến rũ còn được gợi lên từ chiếc áo lưới mỏng manh “phảng phất” sau áo vest. Liệu rằng, Hari Won có đang minh chứng, gầy mặc gì cũng đẹp và giữ vững phong độ bản thân?

Đường cong cơ thể mà món quà vô giá mà mỗi phụ nữ có được, nếu tự tin với cơ thể hay lên đồ theo gợi ý của Hari Won. 1 chiếc váy da 2 dây mix layer cùng áo thun cùng tông đủ hấp dẫn đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất