Thời trang

Quá quen với váy áo cắt xẻ bạo, Phương Mai bất ngờ đổi style với đầm body kín đáo

Lê Châm
Chia sẻ

Cuối năm là thời gian bận rộn với mọi nghệ sĩ và Phương Mai cũng không ngoại lệ khi cũng tất bật “chạy show“ 2 sự kiện trong tối qua. Lần xuất hiện này, cô chọn cho mình thiết kế khá kín đáo khiến không ít người tại sự kiện bất ngờ.

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012, Phương Mai rẽ hướng sang nghề MC. Với gương mặt đẹp và ngoại hình chuẩn mực, Phương Mai ngày một thành công hơn trong công việc MC của mình.

Là một trong số ít nữ MC song ngữ có khả năng dẫn chương trình tiếng Anh và phiên dịch tại Việt Nam, Phương Mai thường xuyên được các thương hiệu lớn trong và ngoài nước lựa chọn. Sự kiện đầu tiên trong buổi tối qua, Phương Mai diện chiếc đầm được xem là một trong số ít những trang phục kín đáo nhất từ trước đến nay khi cô xuất hiện trước công chúng.

Sự kiện thứ hai là một chương trình quan trọng có sự góp mặt của giới chính khách nên Phương Mai lựa chọn một chiếc đầm kín đáo nhưng rất ấn tượng của NTK Chung Thanh Phong.

Thiết kế này nhanh chóng giúp cô ghi điểm với những vị khách mời đặc biệt của chương trình. Nữ MC đồng thời cũng được khen ngợi khi phiên dịch cho một chính khách lúc thực hiện bài phát biểu của mình.

Không những thế, giới báo chí - truyền thông cũng liên tục hướng ống kính về phía cô. Có thể thấy, mặc dù thiết kế đuôi cá khá kín đáo nhưng những đường cắt xẻ tinh tế vẫn giúp Phương Mai khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng.

Ngoài lợi thế về ngoại hình, làn da nâu khỏe khoắn, siêu mẫu - MC Phương Mai còn toát lên thần thái, khí chất mà hiếm chân dài nào sánh được.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất