Thời trang

Phan Thị Mơ 'lép vế' khi diện lại đồ của Hương Tràm, Nguyễn Thị Thành 'kém sang' vì thiết kế lòe loẹt

Lê Châm
Chia sẻ

Tuy nhan sắc rạng rỡ nhưng trong chiếc váy mà Hương Tràm đã mặc trước đó, Phan Thị Mơ vẫn "lép vế" bởi thần thái cùng vòng một quá khủng của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Nguyễn Thị Thành làm tóc và trang điểm hơi lỗi trong trang phục mà Kikki Lê của "Team sang" đã mặc trước đó.

Ngày 25/3 vừa qua, Phan Thị Mơ đã có dịp hội ngộ nhiều bạn bè trong nước và quốc tế tại buổi công bố Top 32 Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 tại TP.HCM. Bên cạnh những chia sẻ khi là một trong những thành viên ban giám khảo đêm chung kết của cuộc thi này, cô còn nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm dạ hội màu hồng phấn ngọt ngào có điểm xuyến đá lấp lánh ở phần ngực áo.

Dù nổi bật tại sự kiện nhưng thiết kế mà Phan Thị Mơ mặc lại là trang phục mà Hương Tràm lựa chọn để chụp bộ ảnh cách đây hơn một tháng.

Không vác lên người hàng hiệu đắt tiền, Phan Thị Mơ khoe vẻ đẹp trong trẻo với thiết kế cúp ngực.

Vốn có làn da trắng sáng, gam màu hồng phấn của chiếc đầm giúp Phan Thị Mơ nổi bật khi chọn mặc vào buổi tối.

Điểm thêm vài phụ kiện trang sức đính đá đồng điệu với họa tiết trên set đồ, Phan Thị Mơ lập tức thu hút ống kính truyền thông. Tuy nhiên vùng mắt trang điểm quá đậm tạo cảm giác khá “lạc quẻ”.

Trước đó Hương Tràm mặc thiết kế này để chụp bộ ảnh vào tháng 2 vừa qua. Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên “đốn tim” người hâm mộ trong hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

Vẫn là lối trang điểm nhấn mạnh vùng mắt nhưng có phần tiết chế hơn Phan Thị Mơ khiến Hương Tràm trở nên thu hút mà không mắc lỗi trang điểm.

Ưu thế của chiếc đầm cúp ngực giúp Hương Tràm phô diễn trọn vòng một căng mọng của mình.

Nguyễn Thị Thành trước nay không ít lần chung đụng váy áo với hàng loạt mỹ nhân Vbiz, tuy nhiên hầu như lần nào cô cũng gặp phải một vài lỗi nhỏ khiến tổng thể trở nên kém đẹp hẳn.

Cùng xuất hiện tại sự kiện của chương trình Người mẫu thời trang Việt Nam, Nguyễn Thị Thành không ngại diện trang phục lòe loẹt với gam màu tím rịm kén người mặc.

Làn da nâu tuy được ưa thích ở thời điểm hiện tại nhưng không phải lúc nào cũng mang lại ưu thế cho người đẹp nhất là trong những trang phục sắc tím như thế này. Không những thế, kiểu tóc búi của Nguyễn Thị Thành có vẻ không phù hợp trong trang phục mềm mại cần sự thanh lịch.

Bộ trang phục từng được người mẫu Kikki Lê diện trước đó tại một sự kiện và nhận được không ít lời khen ngợi.

Không hổ danh “Team sang”, Kikki Lê trông vô cùng sang chảnh với kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp và thần thái sắc lạnh đầy sanh chảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất