Thời trang

'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My 6X diện váy ngắn trên gối, tự tin khoe sắc tại Đà Nẵng

M.N
Chia sẻ

Nữ diễn viên điện ảnh diện những thiết kế đơn giản, thanh lịch, nữ tính nhưng vô cùng thời thượng, sang trọng của NTK Đỗ Mạnh Cường trong chuyến đi đến TP. Đà Nẵng xinh đẹp.

Ở lứa tuổi U60, Diễm My vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt nhờ vào nhan sắc không tuổi cùng phong cách ăn mặc thời thượng, đẳng cấp. Nữ diễn viên luôn tạo được dấu ấn riêng nhờ phong cách thời trang ổn định, có màu sắc cá nhân. Những ngày tháng 5 vừa qua, Diễm My đã có chuyến đi đến TP. Đà Nẵng xinh đẹp. Tại đây, “nữ hoàng ảnh lịch” đã có chuyến dạo chơi đầy thú vị với những thiết kế mới toanh, lấy hai tông màu trắng, đen tương phản của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Kiểu váy lửng ngang gối với phần tay dài, cổ tròn ôm sát mang đến vẻ kín đáo, thanh lịch cho Diễm My.

Sắc trắng cùng hàng cúc váy được bố trí ở giữa váy lại mang đến nét trẻ trung cho người mặc.

Mắt kính to bản, vòng cổ ngọc trai cùng mái tóc búi cao cổ điển trở thành điểm nhấn thương hiệu trong cách làm đẹp của Diễm My.

Thiết kế thanh lịch, tinh giản nhưng không hề nhàm chán, đem lại vẻ đẹp ý nhị cho nữ diễn viên.

Cùng với sắc trắng, bộ váy suông rộng giấu đường cong lại tạo ấn tượng đặc biệt bởi chất liệu cùng hoa văn làm nổi độc đáo.

Với thiết kế này, để tạo nên sự thanh thoát, Diễm My chọn vòng cổ có chiều dài dài hơn cũng như số lượng vòng ít hơn.

Không chỉ giữ được diện mạo cuốn hút, Diễm My còn ghi điểm với thân hình vẫn thon gọn. Chính vì thế, những dáng váy phô diễn đường cong cũng là lựa chọn hàng đầu của nữ hoàng ảnh lịch.

Cùng có sắc đen cùng phom bodycon cổ điển nhưng thiết kế này lại trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn với phần tay lửng.

Diễm My thể hiện sự tiến bộ, thời thượng khi chọn một thiết kế mới toanh của Đỗ Mạnh Cường khi có cả 2 tông màu đen, trắng được ráp nối theo trục đối xứng.

Phần tay váy rộng, lưng xẻ sâu vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu thiết kế tối giản nhưng đầy sự thú vị này chắc chắn hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới cho thời trang Việt trong mùa hè năm nay.

Thiết kế được nhấn nhá bởi phần tay chuông ấn tượng cùng những hoa văn nổi trên nền sắc đen quý phái.

Chia sẻ về bí quyết giữ hình ảnh, phong cách trong những năm qua, Diễm My bộc bạch: “Tôi cho rằng, phong cách thời trang, diện mạo bên ngoài cũng là những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của người phụ nữ hiện đại. Nhu cầu làm đẹp và được đẹp là chính yếu của tất cả phụ nữ, dù bạn là người bình thường hay nổi tiếng. Với riêng tôi, sự tối giản, sang trọng trong cách ăn mặc luôn được đề cao hàng đầu bởi chúng giúp bạn thích nghi với nhiều hoàn cảnh, không gian khác nhau. Hơn hết, những trang phục như thế cũng không bao giờ lỗi mốt. Một người phụ nữ thông minh, có tư chất sẽ biết cách làm cho bản thân toả sáng nhờ những điều tối giản nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất