Xăm hình không phải hư
Từ khi còn nhỏ, Hoàng đã có một cuộc sống tự lập bươn chải tại Đức. Anh mang trên cơ thể mình nhiều hình xăm mà người bình thường sẽ cảm thấy e dè. Với anh, mỗi hình xăm là một câu chuyện, một nỗi niềm, mỗi bài học chiêm nghiệm về cuộc đời. Với anh, những hình xăm là “Tuyệt tác nghệ thuật” phản ánh những đau thương, khó khăn anh đã phải trải qua, khắc ghi những kỉ niệm mà anh muốn giữ mãi.
Hoàng mang trong mình niềm đam mê sâu đậm đối với nghệ thuật, đối với thẫm mĩ, đối với thời trang. Niềm đam mê bền bỉ và tinh thần mạnh mẽ, ý chí không đầu hàng đã từng bước giúp anh đặt chân lên đến những show diễn thời trang danh tiếng lẫy lừng khắp Châu Âu từ Gucci, Jean Paul Gauthier đến Channels, với thế giới xa hoa trong mơ của ngàn người với tư cách công tác cho nhãn hiệu mĩ phẩm danh tiếng MAC, Benefit, Thierry and Mugler. Hoàng có cơ hội vàng tiếp xúc với giới thời trang hoa mĩ quốc tế, hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng toàn thế giới. Những thành công anh đạt được tại Châu Âu không những không đẩy lùi tiến bức của anh mà còn nhen nhóm trong anh một giấc mơ mới, to lớn hơn, trưởng thành hơn, thành lập một nhãn hiệu riêng của chính mình. Trở về Việt Nam, anh nung nấu ý định kinh doanh nhãn hiệu thời trang do chính mình thiết kế và lên ý tưởng nghệ thuật.
Xây dựng thương hiệu thời tran cho riêng mình
Khác với cái nhìn đầu tiên người bình thường sẽ liên tưởng về anh, Hoàng là một chàng trai trẻ đôn hậu, trầm tính và mang đầy hoài bão. Anh trân trọng những niềm vui đơn giản của cuộc sống, anh trân quý những vẻ đẹp giản dị mà chân thực. Anh tìm thấy niềm cảm kích đối sự thành thật của con người Việt Nam. Sự bận rộn xa hoa của chốn đô thị đã làm phai nhoà đi những giá trị đó. Mang trong mình sự sáng tạo vô tận và thẩm mĩ tinh tế, Hoàng muốn khám phá, tìm tòi và khai thác những giá trị đã bị lãng quên. Maison Kenji, nhãn hiệu thời trang do anh thành lập, được truyền cảm hứng từ chính cuộc sống. Trong tiếng nhật Kenji mang ý nghĩa mang ý nghĩa của một “cuộc sống khoẻ mạnh” mà theo anh, một cuộc sống khoẻ mạnh chính là một cuộc sống mà ta có thể vượt lên mọi rào cản tầm thường để tự do thể hiện cá tính và suy nghĩ của bản thân, được theo đuổi giấc mơ của chính mình, mà người ta cảm thấy quý trọng từng giá trị đơn giản nhất.
Anh muốn khẳng định vị thể của thời trang đường phố, rằng thời trang đường phố với gam màu đen tuyền và sự mới lạ trong form dáng có thể đem đến cho người mặc một vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính, sắc bén và đặc biệt, một khí chất độc lập, tự tin, một tinh thần tự do và một chút hoang dại. “Thời trang đẹp không cần phải quá phô trương, quá đắt đỏ, thời trang đường phố vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của một người mà đảm bảo được sự thoải mái trong hoạt động hằng ngày”, Hoàng chia sẻ. Hoàng mong mỏi những thiết kế của mình sẽ là phương tiện cho người mặc nó khẳng định cái tôi khác biệt của bản thân mình, sẽ đem đến cho người mặc nó một cái nhìn hoàn toàn mới, với sự trầm trồ của những người xung quanh. Thời trang của Hoàng chính là ca ngợi sự khác biệt và cái tôi của mỗi con người.