Thời trang

Những gương mặt nổi bật tại buổi casting Vietnam International Fashion Week 2015

Chia sẻ

Buổi casting nhằm chuẩn bị cho sự kiện thời trang lớn nhất trong năm Vietnam International Fashion Week 2015 (VIFW 2015) – nơi hội tụ BST của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Tiếp nối sự thành công vang dội của Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2014, sắp tới, khán giả cùng giới mộ điệu sẽ tiếp tục được “sống” trong một tuần lễ ngập tràn không khí thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (10)

Tại buổi casting VIFW 2015, các người mẫu không chỉ hiểu được những đòi hỏi gắt gao về người mẫu của những show diễn thời trang cao cấp lẫn show diễn thời trang ứng dụng, mà còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia đến từ Singapore nhiều kinh nghiệm. saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (8)

Buổi tuyển chọn có sự góp mặt của những tên tuổi lớn của nền thời trang: ông Frank Cintanami - Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF), bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week, ông Jason Baumann - Giám đốc điều hành của BeU Models và ông Kovit Ang - Chuyên gia catwalk đến từ Singapore. Hàng trăm người mẫu tên tuổi và quen thuộc của những sàn diễn lớn, nhỏ trong nước cũng có mặt trong buổi casting.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của rất nhiều người mẫu quốc tế, mang theo những phong cách hiện đại mới lạ cho buổi tuyển chọn.

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (19)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (20)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (23)

Trước đó, trong buổi họp báo của Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015, BTC cũng tiết lộ danh sách các nhà thiết kế và thương hiệu sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập, bao gồm: NTK Phương My, NTK Thủy Nguyễn, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lý Giám Tiền, NTK Vincent Đoàn, NTK Li Lam, NTK Giao Linh, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Nguyễn Quang Việt, thương hiệu thời trang Canifa by Châu Chấn Hưng, thương hiệu thời trang I Hate Fashion by Victoria Huyền Nguyễn, bộ sưu tập thời trang đến từ thương hiệu trang sức cao cấp PNJ… 

Ngoài ra còn có sự góp mặt của 8 nhà thiết kế và thương hiệu lừng danh trên thế giới, đến từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia, và Dubai, góp phần đem lại làn gió mới cho VIFW năm nay.

Một số gương mặt nổi bật của buổi casting:

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (26)

Gương mặt mới của làng mẫu nam Việt Nam - Brian Trần.

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (25)

Hữu Long

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (22)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (21)

Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2014

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (30)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (29)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (28)

saostar - Vietnam Fashion Week - model - casting (24)

Chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 gồm 20 show diễn sẽ bắt đầu từ ngày 14-18/10 tại Gem Center, hứa hẹn mang đến nhiều sắc màu thời trang thú vị.

Chia sẻ
Tin mới nhất