Thời trang

Người mẫu của Valentino dùng tiền thù lao để gây quỹ phòng chống COVID-19

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà mốt Valentino cho người mẫu nghiệp dư mặc quần áo trong BST mùa thu 2020 để gây quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng nổ, các công ty thời trang đều đang cố gắng tạo ra những cách quảng bá sáng tạo để không bị phá sản. Valentino chưa từng đứng trên bờ vực nguy hiểm nhưng hãng muốn nhân dịp này lan truyền nhiều thông điệp tích cực.

Sự phát triển mạnh mẽ trong gần 60 năm qua đã giúp thương hiệu Valentino trở thành một trong các huyền thoại thời trang nước Ý. Các thiết kế của hãng luôn mang phong cách thanh lịch, sang trọng và vô cùng kịch tính. Giám đốc sáng tạo của Valentino, ông Dockpaolo Piccioli hiểu được sức ảnh hưởng của những chiếc váy đối với thế giới nên đã quyết định gây quỹ trong chiến dịch sắp tới của hãng.

Mùa thu năm nay, ông sẽ mở rộng giá trị cho thương hiệu bằng chiến dịch #ValentinoEmpathy (Valentino đồng cảm). Các quảng cáo mới của Valentino sẽ có sự góp mặt của hàng hoạt chân dung người mẫu không chuyên được chụp bởi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Đối với Piccioli, việc tìm kiếm một nhóm người hiểu được tầm nhìn và đạo đức công việc ông đang làm là rất khó khăn. Sau khi tích lũy được một lượng người hâm mộ trung thành, ông mới có thể bắt đầu chiến dịch #ValentinoEmpathy. Những người tham gia cùng ông là phụ nữ đến từ nhiều ngành nghề và hoàn cảnh khác nhau.

Điểm danh sương sương chúng ta có nữ diễn viên Laura Dern, Gwyneth Paltrow, Rossy de Palma, Tiffany Tang Yan; siêu mẫu Kristen McMenamy, Laetitia Casta, Liu Wen, Mariacarla Boscono, Naomi Campbell; các nhà hoạt động Janet Mock và Rula Jebreal; những ngôi sao mới nổi Ellery Harper và Tali Lennox. Những người này sẽ cung cấp ảnh chân dung của bạn bè hoặc gia đình mặc trang phục trong bộ sưu tập mùa thu 2020 của hãng.

Điều đặc biệt là, không ai trong số người tham gia được nhận tiền thù lao bởi gây quỹ mới là mục tiêu chính của chiến dịch #ValentinoEmpathy. Tất cả các khoản chi phí của họ, cùng với khoản quyên góp 1 triệu euro (hơn 1 triệu đô la) của Valentino sẽ được gửi tới trung tâm quốc gia phòng chống dịch COVID - bệnh viện Lazzaro Spallanzani (Rome, Ý).

Trước đó, công ty mẹ của Valentino, Mayhoola đã quyên góp 2 triệu euro cho bệnh viện Sacco và hội công dân Protezione; 1 triệu euro cho La Fondation Hôpitaux de Paris-Hôpitaux de France và 1 triệu euro cho bệnh viện dã chiến được thành lập tại Feria de Madrid ở Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất