Thời trang

Ngoài Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến còn 3 cái tên sáng giá cho vị trí giám khảo Siêu mẫu VN 2018

Lê Châm
Chia sẻ

Cùng với Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến thì Lan Khuê, Minh Tú, Ngọc Tình được nhận xét là những gương mặt có đủ năng lực chuyên môn cũng như sức nóng cho vị trí giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 với format truyền hình thực tế vô cùng hấp dẫn.

1. Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng là một “cây đại thụ” trong làng mẫu Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tính đến nay có lẽ sự xuất hiện của siêu mẫu ở vị trí giám khảo cho các chương trình về người nổi tiếng ở Việt Nam không phải ít. Nổi bật trong số đó, cô từng ngồi ở chiếc ghế giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa 4, mùa 6. Đặc biệt hơn nữa, Thanh Hằng từng đảm nhận vị trí giám khảo tại Siêu mẫu Việt Nam suốt 2 năm liên tục (2011 và 2012).

Hiện tại ngoài việc đảm nhận hàng loạt vị trí vedette trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước, Thanh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò diễn viên. Cô được đánh giá là một trong những người nghệ sĩ đa tài, làm việc chuyên nghiệp và hiếm scandal. Chính vì vậy khi Siêu mẫu năm nay quay trở lại, Thanh Hằng là một cái tên xứng đáng được nhắc đến hàng đầu cho vị trí ban giám khảo.

2. Võ Hoàng Yến

Với kinh nghiệm hoạt động trong làng mẫu hơn chục năm, Võ Hoàng Yến - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 cũng là một trong những cái tên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại cho vị trí giám khảo của chương trình Siêu mẫu năm nay. Xét về bề dày kinh nghiệm, ở Việt Nam hiện tại chắc có lẽ chưa có cái tên nào có thể vượt mặt Hoàng Yến về chuyên môn cũng như kinh nghiệm làm nghề.

Siêu mẫu sinh năm 1988 không chỉ xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn uy tín trong nước mà còn tại các sàn diễn hàng đầu thế giới. Cô từng đảm nhận vị trí giám khảo cũng như khách mời cho các chương trình người mẫu danh tiếng trong nước, gần đây nhất là cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Ngoài kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi người mẫu, Hoàng Yến còn có kinh nghiệm tại các cuộc thi hoa hậu,… Từ kinh nghiệm làm giám khảo cũng như kinh nghiệm là thí sinh của nhiều cuộc thi như vậy chắc chắn khi ngồi vào vị trí giám khảo cô sẽ có những đánh giá công tâm mang tính chuyên môn cao.

3. Lan Khuê

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Ngọc Lan Khuê cũng là một trong những cái tên nặng kí cho vị trí giám khảo Siêu mẫu năm nay. Với tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên bề dày kinh nghiệm của Lan Khuê là khó phủ nhận bởi chân dài gốc Sài thành từng tham gia rất nhiều cuộc thi người mẫu, hoa hậu trong nước và quốc tế như: Siêu mẫu châu Á, Siêu mẫu Việt Nam, Hoa khôi áo dài, Hoa hậu Thế giới,…

c

Không chỉ có kinh nghiệm thi thố, Lan Khuê cũng từng 2 lần ngồi vào vị trí HLV The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu. Với cách làm việc chăm chỉ và nghiêm túc cùng phong thái điềm đạm, chắc chắn khi ngồi vào ghế giám khảo Siêu mẫu năm nay, Lan Khuê sẽ có những nhận xét, đánh giá hợp tình - lí, chinh phục khán giả.

4. Minh Tú

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân Asia's Next Top Model 2017 là một người mẫu cá tính với thân hình bốc lửa. Cô là một trong những cái tên có sức thu hút bậc nhất trong làng mẫu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên ít ái biết rằng để đạt được những thành công của hôm nay Minh Tú đã phải trải qua một quá trình đầy khó khăn trong quá khứ. Chắc hẳn nếu trở thành giám khảo của Siêu mẫu năm nay, câu chuyện của siêu mẫu sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh tại cuộc thi.

Minh Tú từng làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015, HLV The Face Vietnam 2017 - Gương mặt thương hiệu (mùa 2). Cô từng tham gia trình diễn cho các nhãn hàng thời trang lớn tại Singapore Fashion Week và New York Fashion Week.

5. Ngọc Tình

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 là một trong những cái tên có đủ năng lực ngồi ở vị trí giám khảo. Năm 2011 Ngọc Tình đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu Thế giới. Năm 2016, anh tiếp tục vinh dự là đại diện Việt Namtại Nam vương Đại sứ Hoàn vũ và đoạt danh hiệu Á vương 1 và Nam Vương châu Á. Mới đây nhất, Ngọc Tình đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nam vương quốc tế và là người mẫu đầu tiên đăng quang vị trí cao nhất của một cuộc thi mang tầm quốc tế.

Bên cạnh đó, Ngọc Tình cũng là một trong những gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn trong nước. Siêu mẫu cũng từng làm giám khảo tại các cuộc thi như: Người mẫu thời trang Việt Nam, Miss Eco International 2017,… và mới đây nhất, Ngọc Tình ngồi ghế ban giám khảo vòng casting trực tiếp cho cuộc thi Siêu mẫu hồi tháng 3 vừa qua khiến nhiều dự đoán cho rằng anh sẽ tiếp tục giữ vai trò này khi cuộc thi chính thức diễn ra.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất