Thời trang

Nghe những tuyên ngôn về thời trang của các fashionisto

Chia sẻ

Những chính kiến trong thế giới thời trang với những lời lẽ của các fashionisto- BTV thời trang luôn là kim chỉ nam để họ sống đúng với bản chất, với cá tính.

Nam giới và thời trang luôn có một mối quan hệ phức tạp và vẫn thường bị xa lánh bởi một phần lớn xã hội. Bị qui chụp là phù phiếm hoặc yểu điệu, rất nhiều người nhanh chóng hướng ngòi bút của mình về những chàng trai, những người là minh chứng về tài năng đi kèm với trang phục mà họ mặc.

Hãy nghe họ phản bác nhé!

fashionisto1

”Tôi muốn trông mình đẹp và cảm thấy vui vẻ. Tôi mặc một cái áo hay một cái quần jean không phải vì tôi cần sự đồng ý và vừa mắt của ai cả mà nói một cách hoa mỹ đó là vì nó thay đổi tâm trạng của tôi và tạo nên chất xúc tác cho sự tự tin trong tôi. Tôi không hiểu sao một vài anh bạn lại cảm thấy xấu hổ khi phải chấp nhận điều đó. Muốn được ngắm nhìn và cảm thấy vui vẻ thì không hề gọi là nữ tính hay yểu điệu. It's human (Con người thôi mà)” - Tyler, 24 tuổi

fashionisto2

”Gu thời trang của tôi được truyền cảm hứng từ những người tôi lớn lên và trưởng thành cùng, phụ thuộc vào cả môi trường xung quanh tôi. Tôi quan tâm về những thứ tôi mặc bởi vì chúng dẫn dắt tôi đến sự sáng tạo mà không cần phải nói gì cả, và tâm trạng của tôi bị ảnh hưởng bởi quần áo tôi mặc” - Chad, 27 tuổi.

fashionisto3

”Trung thực mà nói, chúng tôi không thể nào nhìn dễ thương hơn những thằng công tử ngồi cả ngày và chơi Liên Minh. Còn gì tuyệt hơn một đôi giày sneaker 700$ của Rick Owens hay lên được cấp 47 khi chơi khu vườn trên mây, nghe thật điên rồ phải không ? Ăn mặc ghi điểm khi chúng ta không phải làm gì mà các cô gái phát điên hoặc họ bàn tán về bộ quần áo ” bệnh bệnh”( thực ra là chất của chúng ta). Đôi khi thời trang là một lối thoát, một thú vui tao nhã như bao sở thích khác, tôi đoán thế!” - James , 24 tuổi 

fashionisto4

”Với tôi thời trang là sự đơn giản: khi bạn mặc đẹp, bạn sẽ cảm thấy vui và những thứ bạn mặc tự nhiên sẽ dẫn bạn đến điều đó. Nếu ai đó nói muốn gây rắc rối cho tôi vì tôi yêu thời trang thì tôi sẽ dẫn họ đi gặp Kanye West thật nhanh. Nếu mọi người cho rằng điều này thuộc về giới tính thật của tôi. Tốt thôi, Geogre Clooney sẽ cho họ câu trả lời tốt nhất, có lẽ Clooney sẽ nói:” Sao mày lại từ chối thời trang ?”. Chẳng có gì phải xấu hổ hết, giống như việc bạn sở hữu một mái tóc bồng bềnh lượn sóng” - Nate, 28 tuổi.

fashionisto5

”Tôi nghĩ rằng thời trang là cách đơn giản nhất để thể hiện bản thân tốt nhất mà không cần phải tốn nước bọt - một bộ trang phục đẹp góp phần tạo nên một tổng thể tuyệt vời, sự tự tin và nói với mọi người rằng tôi đã tốn một chút thời gian để cho bạn biết hôm nay tôi mặc gì” - Marshall, 23 tuổi.

fashionisto6

”Những điều tôi thích ở thời trang là cách nó hoạt động như một cuộc đối thoại truyền đạt không ngừng. Chúng tôi tiếp xúc với sự nhạy cảm của nhau thông qua từng vết cắt độc đáo của quần jean, những lớp đồ phối cùng nhau…Một cách cố tình hay vô ý,chúng ta nhận xét cá tính của mỗi người thông qua những thứ họ mặc bằng cách riêng của ta. Mỗi người sẽ cảm nhận một hương vị riêng khi tiếp xúc với thời trang” - Ryan, 24 tuổi.

fashionisto7

”Thời trang là một trong những điều giản dị nhất mà tôi biết và thường bị mọi người bỏ qua nhất, là cách bạn giao tiếp với thế giới và nói với họ bạn là ai. Không có cách nào thể hiện anh là một tên khốn vô văn hóa tốt hơn bằng việc chế giễu những người biết chăm chút bản thân” - Dan, 28 tuổi

fashionisto8

“Thời trang trong suy nghĩ của mình thường không theo phần lớn số đông - tức mang hơi hướng lập dị như tự trào phúng lấy chính bản thân như một trò đùa của tạo hoá.Vì có thể chính sự lập dị thì mọi người ngoại giới sẽ chẳng hiểu và cho đó là cái điên rồ nhưng cái bản chất của thời trang là phải dành một từ là “điên” có ý thức không đồng điệu về phong cách như số đông, một suy nghĩ lạc tông hay đi trước thời tại mà người bình thường sẽ không thể tiên đoán và cho là suy nghĩ bất thường nên số đông thường có cảm giác né tránh họ.

Đồng thời những người đam mê về thời trang không phải chỉ có riêng mình, họ có những bản tính khác lạ, đôi khi là khó tính, khó chịu và hay tự kỉ so với mọi người, 1 con người nhưng có thể có nhiều cá tính, sáng nắng… chiều mưa. Vì chỉ như vậy mà họ dễ bắt nhịp với xúc cảm mà sáng tạo” - Châu Thế Phong, 24 tuổi.

fashionisto9

“Thời trang là một phần công việc của Long. Người ta vẫn có câu Đừng phán xét một cuốn sách chỉ dựa vào cái bìa, nếu 1 người phán xét tính cách hay cuộc sống Long chỉ vì thời trang thì Long nghĩ họ có nhân sinh quan khá hẹp. Mình cũng không thể bắt người khác thông cảm hay hiểu cho mình đc, nên cứ kệ thôi. Thời buổi nam nữ bình đẳng, nếu nữ có quyền mặc quần thì nam cũng có quyền mặc váy, miễn sao đảm bảo tính thẩm mỹ là được” - Long Ichi, 24 tuổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất