Thời trang

Một năm bùng nổ của siêu mẫu Minh Tú

Chia sẻ

Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình bốc lửa nhờ tập trung cho việc chăm sóc body, từ một người mẫu mờ nhạt, Minh Tú đã tự khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang với 1 năm thăng hoa trong sự nghiệp.

minhtu1

Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mốt hiện nay. Cô được chú ý vì gương mặt cá tính, sexy và số đo cơ thể hoàn hảo. Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2011, sở hữu gương mặt cá tính nhưng nhan sắc không quá nổi bật so với dàn thí sinh năm ấy nên cô nàng chỉ đoạt được giải phong cách .

minhtu2

Đến 2013, Minh Tú quyết định trở lại với cuộc thi Siêu mẫu và giành được giải Bạc. Tuy vậy, sự nghiệp của nữ người mẫu sinh năm 1993 còn khá mờ nhạt.

minhtu3

Năm 2014 Minh Tú có cơ hội tiến xa đến thị trường nước ngoài, điển hình là trong tuần lễ thời trang của kinh đô Singapore, tại đây cô đã vượt mặt rất nhiều đối thủ trở thành 1 trong 50 người mẫu sải bước và trò chuyện cùng NTK quá cố Oscar de la Renta. Dù vậy, phải đến 2015 sự nghiệp của Minh Tú mới thực sự thăng hoa “như diều gặp gió”.

minhtu4

Cô đi con đường riêng của mình không có ai dìu dắt nâng đỡ, mọi thứ đều tự thân vận động, từng bước nhỏ nhặt cùng ý chí cao độ đã giúp Minh Tú bơi ra biển lớn một lần nữa với chuyến hành trình casting tại kinh đô thời trang New York vào đầu tháng 9 vừa qua.

minhtu5

minhtu55

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội lực,trí tuệ đến âm hưởng nhan sắc đủ tầm để hút mắt các nhà mốt Tây phương, Minh Tú đã có cơ hội sải bước trên đường băng chuyên nghiệp với những show diễn lớn nhỏ khác nhau nơi đất khách. Đặc biệt để lại ấn tượng nhất có thể là 3 nhà mốt Viola Spiechowicz, Tosia và Degen.

minhtu13

Thành công vang dội tại thị trường hải ngoại là một chuyện, tại thị trường Việt Nam kể từ ngày dấn thân hoạt động với nghề, NTK trẻ tuổi Chung Thanh Phong đã gắn bó kết thành bạn thân và hỗ trợ Minh Tú rất rất nhiều trong sự nghiệp của cô. Đồng thời cũng chính là nguồn cảm hứng và là nàng thơ tuyệt mỹ để NTK sáng tạo trên từng sớ vải.

minhtu7

minhtu8

Là người mẫu mở màn trong show diễn “Angen ou Demon” của NTK họ Chung.

minhtu15

minhtu10

minhtu11

Hơn hai năm lăn lộn, cô gái thế hệ 9x này đã thực hiện một hành trình đáng khâm phục trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ từ Bắc chí Nam, không có một lời phát ngôn gây sốc, không mua danh chuộc lợi, thời gian mà tất cả mọi người đua nhau sống ảo giữa thời đại kĩ thuật số thì cô lại dành nhiều cho việc rèn luyện, chăm sóc đến hình thể để có một vóc dáng săn chắc. Tại Vietnam International Week 2015, cô được các nhà tạo mẫu nước ngoài “chọn mặt gửi vàng” kết màn show diễn trong các bộ cánh lộng lẫy, thả mọi viễn tưởng hoa mộng và thế giới thời trang mang tính chất hoa mỹ.

minhtu12

minhtu14

Rồi điều gì tốt đẹp cũng đã đến, Minh Tú thí sinh của cuộc thi ngày nào nay đã trở thành một trong những giám khảo cầm trịch, đồng thời đảm nhận vai trò huấn luyện các thí sinh suốt chặng đường cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất