Thời trang

Mới ngày đầu năm, hoa hậu Tiểu Vy đã 'mở bát' cho danh sách mỹ nhân đụng hàng

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc váy hoa nhẹ nhàng mà nàng hậu mặc trong sự kiện gần đây đã từng được Siêu mẫu Hình thể 2018 - Lê Bảo Ngọc chưng diện trước đó.

Trong đêm giao thừa tối 31/12, hoa hậu Tiểu Vy một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi thả dáng trong chiếc váy xám khói nhẹ nhàng, thêu họa tiết hoa rơi thanh nhã. Cô cùng với các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Diễm Trang, hoa khôi Thúy Vi cùng nhau hát mừng năm mới.

Phần trình diễn chào đón giao thừa của dàn người đẹp.

Tất cả đều khoe sắc trong các chiếc váy lộng lẫy, được đính kết hoa rơi tinh tế, đây là những sáng tạo của NTK Trần Hùng.

Trong đó, Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018 gây chú ý với chiếc váy có phần thân cực kỳ gợi cảm, khoe cả tấm lưng ong và phần ngực nhưng chẳng hề phô phang, phản cảm.

Cùng với đó, người đẹp để kiểu tóc cột nửa đầu, phần dưới uốn xoăn mix với đôi hoa tai nhẹ nhàng, thanh nhã.

Có thể nhận định, đây là một trong những thiết kế quyến rũ, cắt xẻ hiểm hóc nhất mà cô từng diện từ khi đăng quang đến nay.

Thế nhưng, chắc rằng Tiểu Vy chẳng ngờ đến cớ sự này đâu, rằng thiết kế mà cô nàng chưng diện hóa ra đã được Siêu mẫu Hình thể 2018 - Lê Bảo Ngọc chưng diện trong phần thi catwalk của mình. So với Hoa hậu Việt Nam, siêu mẫu để kiểu toc bới cao cùng hoa tai dạng sợi làm tăng điểm quyến rũ, quý phái.

Đây là những sáng tạo của NTK Trần Hùng, anh nổi tiếng với những bộ cánh được xử lý tay bằng các kỹ thuật thêu đính, vẽ họa tiết lên vải.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất