Thời trang

Minh Tú hoá thành nữ thần lấp lánh quét sạch sàn diễn trên đảo hoang

Hà Đan
Chia sẻ

Minh Tú có màn bung lụa tại vịnh Hạ Long.

Trong không gian đậm chất thời trang dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Long Kan, Tuyết Lan gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò mở màn cho Before Sunset. Cô diện thiết kế màu ánh bạc, tự tin khoe những bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát.

Trước đó, Tuyết Lan tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu tại nước ngoài. Sự trở lại của cô trong show diễn này khiến khán giả bất ngờ.

Cuối màn trình diễn, Hà Nhật Tiến giao vị trí vedette cho người mẫu Minh Tú. Cô diện thiết kế váy bó sát màu ánh bạc, kết hợp phụ kiện đội đầu bắt mắt. Kinh nghiệm, thần thái của cô góp phần tạo nên cái kết đẹp cho Before Sunset. Bên cạnh đó, show diễn còn có sự tham gia của Kim Dung, Nguyễn Hợp, Hằng Nguyễn, Khả Trang… Phần trình diễn của Trọng Hiếu cũng tạo ra màn kết đẹp cho buổi trình làng này.

Với việc nắm bắt xu hướng thời trang mới trên thế giới, nhà thiết kế sinh năm 1988 mang chủ đề nước vào từng mẫu váy áo trong đêm diễn. Bộ sưu tập trình bao gồm những thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Những chất liệu được sử dụng chủ yếu trong các mẫu váy áo là da, nhung, lưới, kaki lụa, organza, simily…

Nhà thiết kế lựa chọn phong cách streetwear, kết hợp cùng việc áp dụng các cách xử lý cầu kỳ về chi tiết như dập fly, in chuyển nhiệt trên kim sa, tạo khối 3D, đính kết, đan móc.

Bên cạnh sự nổi bật của váy áo, Hà Nhật Tiến tạo thêm sự liên kết bằng những phụ kiện mang tính ứng dụng cao như nón, túi từ chất liệu mica trong suốt, plastic trong… Theo đó, anh mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Mỗi chúng ta đều có cái đẹp riêng, bản thân mỗi người đã là một kỳ quan độc nhất, vậy nên không có lí do gì để phải so sánh bản thân mình với bất kỳ một ai khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất