Thời trang

Mặc váy gợi cảm tại Mai Vàng, fan choáng khi ngắm Phan Thị Mơ ở góc nghiêng

Cát Cát
Chia sẻ

Chiếc váy dạ hội cut out táo bạo nhìn phía trước khá 'hiền' nhưng khi ngắm ở góc nghiêng, fan không khỏi choáng về độ gợi cảm của Phan Thị Mơ.

Tối 12.1, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ đã lọt top 5 đề cử Nữ diễn viên Điện ảnh-Truyền hình tại lễ trao giải Mai Vàng 2018. Người đẹp cũng có sự đầu tư hết sức chỉn chu về mặt hình ảnh tại sự kiện danh giá này.

Xuất hiện từ khá sớm tại thảm đỏ, Ngân của Hoa hồng thép diện trang phục gợi cảm màu vàng sáng lấy cảm hứng từ những đoá mai vàng mong manh trong nắng xuân. Thiết kế đầm đuôi cá xẻ sâu ở phần hông váy giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài miên man cũng như khoe khéo bờ vai trần và vòng eo “thắt đáy lưng ong” chuẩn hoa hậu quốc tế.

Nữ diễn viên chia sẻ, để có hình ảnh chỉn chu nhất có thể tại lễ trao giải Mai Vàng 2018, cô đã đặt thiết kế trang phục thảm đỏ này từ khi nhận được thông tin dẫn đầu bình chọn ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở bảng Nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình.

Và để thêm phần trân trọng, cô thậm chí đã đích thân láy xế hộp hạng sang trị giá hơn 4,5 tỷ đồng đến sự kiện đình đám này.

Chiếc váy dạ hội với thiết kế cut out táo bạo của NTK Võ Thanh Can nhìn phía trước khá 'hiền' nhưng khi ngắm ở góc nghiêng, fan không khỏi choáng váng về độ gợi cảm của Phan Thị Mơ.

Váy gợi cảm ôm sát vóc dáng nóng bỏng của hoa hậu

Phan Thị Mơ đã khiến đạo diễn Công Ninh phải bối rối khi lần đầu tiên anh được cùng một hoa hậu quốc tế công bố giải thưởng cùng nhau

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất