Thời trang

Mặc đầm khoe nửa vòng 1, hoa hậu rich-kid Jolie Nguyễn hóa 'thiên nga đen' quyến rũ ngạt thở

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đảm nhận vị trí vedette, Jolie Nguyễn đã khiến người xem không thể rời mắt khi hóa thân thành hình tượng thiên nga đen trong show diễn của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Là một trong những mỹ nhân vô cùng duyên dáng, nổi bật của showbiz, Jolie Nguyễn không chỉ được yêu thích bởi gương mặt thanh tú, gu ăn mặc thời thượng mà còn vì phong thái chuyên nghiệp cùng những hoạt động của cô trong ngành thời trang.

Mới đây, chân dài lần nữa khiến fan hâm mộ “ngả gục” khi khoe những bước catwalk thần sầu cùng vai trò vedette trong BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Diện bộ váy cắt khoét khoe khéo vòng một, người đẹp khiến cả khán phòng phải lặng im nhìn ngắm theo mỗi bước chân.

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái “chẳng thể chê”, Jolie Nguyễn đã hóa thân xuất sắc vào hình tượng thiên nga đen.

Thiết kế có phần cánh công phu cùng thân áo xuyên thấu, khoe trọn đôi gò bồng đào nhưng lại chẳng hề tạo cảm giác phản cảm.

Mái tóc uốn xoăn sóng càng làm cho người đẹp thêm phần đẳng cấp.

Cô xuất hiện nổi bật bên cạnh NTK Nguyễn Tiến Truyển, dẫn đầu đoàn người mẫu ra chào kết.

Đâu chỉ trên sàn diễn, ngay trong khu vực hậu trường, Jolie Nguyễn đã thu hút mọi ống kính nhiếp ảnh khi diễn xuất chuyên nghiệp, thể hiện thần thái “không thể chê”.

Việc yêu thích, nghiên cứu thời trang đã giúp cô nàng có được khả năng biết và hiểu rõ trang phục mình đang diện để từ đó thể hiện thật tốt, đúng với ý đồ NTK.

Không chỉ các biểu cảm tay, chân… Từ ánh mắt, bờ môi… cũng được chú ý sao cho hòa hợp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất