Thời trang

Mâu Thuỷ, Lê Thuý bức xúc lên tiếng khi bị mỉa mai người mẫu chỉ quen ăn ngon mặc đẹp

Hà Đan
Chia sẻ

Lời bức xúc của Á hậu Mâu Thuỷ cùng người mẫu Lê Thuý khi tham gia sự kiện thời trang nhưng không được trân trọng.

Thông tin người mẫu tham gia một show diễn thời trang nhưng bị đối xử thiếu tôn trọng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau show diễn kết thúc, người mẫu Lê Thuý đã chia sẻ rằng cô cùng các đồng nghiệp bị đối xử “thậm tệ” với điều kiện cực kham khổ.

Ngay sau khi lời chia sẻ của Lê Thuý được đăng tải, rất nhiều lời an ủi từ các đồng nghiệp làm trong nghề người mẫu đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Mâu Thuỷ cũng đã chia sẻ câu chuyện trên.

Mới biết người mẫu bị đối xử như thế nào với show diễn ngày hôm qua ở Vịnh Hạ Long. Nghe thấy thương và đau lòng quá. Nghề nào cũng là nghề, nhiều khi còn cực khổ hơn nhưng mà người khác đâu có biết ngoài những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu đâu. Chắc do lần này BTC chưa có kinh nghiệm nhiều. Hi vọng lần sau, à không hi vọng không bao giờ có lần sau nữa. Cố lên các nàng mẫu nhà ta”.

Không những thế, Á hậu còn vô cùng bức xúc khi cư dân mạng nói rằng người mẫu “ăn sung mặc sướng” quen rồi nên khổ tí xíu là không chịu được “Các chị ăn ngon mặc đẹp quen rồi nên khổ tí không chịu được cũng kêu. Dù sao làm cũng nhận cát xê có khổ cũng phải cảm thông cho họ vì nhiều việc. Các chị muốn nâng niu người mẫu cũng phải lao động chứ đâu phải bà hoàng. Làm xong không góp ý kiến hẳn riêng với họ lần sau rút kinh nghiệm lại còn đăng công khai chê trách. Đừng vội trách họ mà hãy thấu hiểu cho họ. Đăng thế lần sau ai dám mời các chị. Việc cá nhân các chị đi diễn quen rồi phải chuẩn bị tư trang riêng cho mình chứ. Lúc họ sơ suất thì có phải không bị các chị bới móc không. Lương tâm không biết để đâu” và Á hậu đã dùng icon gương mặt bức xúc khi đọc được bình luận nói trên.

Ngay sau đó, Lê Thuý cũng đã lên tiếng về thông tin trên: “Không biết gì thì biến đừng vào đây nói nhảm”, đồng thời cô còn chia sẻ thêm: “Ở ngoài nhìn vào sẽ nghĩ người mẫu giàu có lắm, toàn được ăn ngon mặc đẹp, nhưng họ sẽ không bao giờ thấy được nỗi khổ cực của người mẫu sau anh hào quang chỉ có những người trong nghề họ mới thực sự nhìn và hiểu được, nghề nào cũng sẽ có khổ cực có vất vả cả nhưng bạc bẽo và bị phân biệt đối xử thì nghề người tủi thân lắm“.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất