Thời trang

Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn đã 'phá đảo' sàn diễn thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Đảm nhận vị trí vedette trong BST của NTK Lâm Gia Khang, HLV Gương mặt Thương hiệu đã khiến cả khán phòng vỡ òa thích thú.

Là một trong những người mẫu nhận được sự khẳng định của giới chuyên môn về vóc dáng, thần thái cũng như cách làm việc chuyên nghiệp, sau nhiều năm hoạt động, Lan Khuê đã có được cho mình một vị trí xứng đáng trên bản đồ chân dài Việt.

Và khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp lại khiến công chúng bất ngờ khi công khai người yêu, đồng thời tuyên bố kết hôn. Không hề có ý định “theo chồng bỏ cuộc chơi”, mới đây Lan Khuê tiếp tục khiến công chúng vỡ òa thích thú khi xuất hiện trong show diễn của NTK Lâm Gia Khang, đảm nhận vị trí vedette.

Diện chiếc váy bồng xòe mix cùng áo măng-tô dáng dài, nữ siêu mẫu đình đám sải bước thanh thoát giữa tiếng vỗ tay từ hai hàng khán giả.

Từng tuyên bố sẽ không “theo chồng bỏ cuộc chơi”, đây có thể xem là lời khẳng định chắc nịch của Khuê.

Thần thái lạnh lùng cùng nét diễn ấn tượng…

… Giúp chân dài trở nên nổi bật giữa dàn người mẫu.

Khởi nguồn từ hình ảnh những người con gái đất Bắc với nét đẹp thanh nhã, đoan trang… NTK Lâm Gia Khang đã vẽ nên một BST nhịp nhàng và hồn hậu. Không hề ngạc nhiên khi bộ sưu tập này ngập tràn các thiết kế đặc trưng của mùa Thu - Đông Hà Nội, như chiếc áo trench coat, áo cổ lọ dệt kim hay chiếc đầm cashmere. Chúng đã được tạo nên vì phụ nữ Hà Thành, cho nàng thơ Tràng An, song cũng phù hợp với mọi phụ nữ theo đuổi vẻ thanh lịch bất biến.

Đảm nhận vị trí first face là “nàng thơ” của Lâm Gia Khang - biên tập viên Thanh Trúc. Cô diện chiếc áo khoác trắng bồng bềnh, mix cùng chân váy lưới bên trong.

Hồng AJ - thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 thể hiện nét sang trọng, quyền lực.

Từ sau cuộc thi, chân dài dần định hình được tên tuổi của mình trong làng mẫu Việt.

Thúy Quỳnh - Siêu mẫu phong cách 2018 cũng xuất hiện trong show diễn lần này.

Người đẹp thể hiện một thiết kế bất đối xứng với chất liệu len pha voan. Hiện nay, Quỳnh đang được nhận định là một trong những “Nữ hoàng look book” thế hệ mới của Hà Nội

Bằng đôi tay tài hoa cùng lối tư duy đầy duy mỹ, Lâm Gia Khang đã tự tay phác nên những bản vẽ phác thảo mà theo anh mô tả là “dành riêng cho nàng thơ Hà Nội”.

Những món đồ được tạo nên từ một studio đầy ắp sự sáng tạo hơn là trên màn hình máy tính.

Từng hạt nút đơm tay, những đường xếp nếp nhỏ, cho đến các đường sóng nhẹ nhàng trên tầng voan, ren, lưới… Tất cả đều đã được sắp xếp, đăng đối không theo thứ tự chuẩn xác nào nhưng vẫn đẹp hài hoà một cách rất tự nhiên.

Hướng tới nét đẹp ấy, bộ sưu tập lần này không thể hiện quá nhiều sự thử nghiệm hay cách tân táo bạo.

nhưng không phải vì thế mà bộ sưu tập này thiếu đi tính đa dạng.

Một mặt, bộ sưu tập nhấn nhá trên loạt chân váy màu beige…mặt khác, bộ sưu tập thể hiện nhiều khía cạnh theo tinh thần ballet, như chiếc đầm được dập ly được dựng phom cứng cáp, hay áo leotard được phối cùng trench coat.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất