Thời trang

Lan Khuê, Hương Ly đồng loạt lăng xê xu hướng Thu Đông trên sàn diễn

Chia sẻ

Cả hai gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt Nam hiện nay cùng xuất hiện tại show diễn thời trang định kì diễn ra vào tới 10/11, đem đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và thu hút.

Gam màu nâu đất 

CHU_2320

Lan Khuê xuất hiện với vai trò vedette của bộ sưu tập. Cả lối trình diễn cùng thần thái đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời của một hoa hậu.

CHU_2303

Sau khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, hình ảnh Hương Ly xuất hiện dày đặc tại các sàn diễn thời trang.

Bộ sưu tập Saguaro lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa xương rồng mọc trên sa mạc với những gam màu trung tính. Điểm nhấn trong các thiết kế là chi tiết xếp li và hoạ tiết hình học, tạo cảm giác cứng cáp cho nếp áo nhưng cũng không kém phần tinh tế. Các chất liệu vải có độ mỏng vừa phải, phù hợp với khí hậu thu đông của miền Nam.

CHU_2428

CHU_2418

CHU_2313

Chất liệu da cá tính

Chất liệu da tưởng chừng chỉ phù hợp với những anh chàng bụi bặm, phóng khoáng, nay đi vào bộ sưu tập Novelty- Overcome Busissnes Standars với diện mạo hoàn toàn khác.

Phong cách tự do thoải mái được tích cực lăng xê bằng các gam màu trầm ấm, kết hợp với chất liệu thoáng mát phù hợp với mùa thu đông: cotton, kaki, linen, dạ, len,… cùng các item quen thuộc như áo sơ mi, giày loafer, khăn khoàng,… Tất cả đã góp phần đem đến diện mạo lịch lãm, nam tính, phù hợp cho cả không gian công sở và đường phố.

CHU_2189

CHU_2190

  CHU_2187

CHU_2184

CHU_2175

Xu hướng tối giản

Các thiết kế với tông màu chủ đạo là camel kết hợp cùng những gam màu trung tính như đen, trắng, xám trên nền ý tưởng về một cô gái của mùa thu thanh lịch, trẻ trung và cuốn hút. Với hầu hết các thiết kế mang form dáng suông, các bộ trang phục đều có tính ứng dụng cao, không kén người mặc.

CHU_2540

CHU_2513

CHU_2479

CHU_2483

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất