Thời trang

Lâm Khánh Chi khoe bông tai kim cương, 'hét giá' 20 tỷ gần gấp ba chi phí chuyển giới

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng với đó, Lâm Khánh Chi đã khoe khéo cuộc sống sung túc, sang giàu của mình.

Mới đây, 'Công chúa chuyển giới' Lâm Khánh Chi vừa đăng tải lên trang cá nhân món đồ đắt tiền mà mình vừa sắm sửa, đó là một đôi hoa tai kim cương có kích thước khá lớn. Tuy không có hoa văn cầu kỳ nhưng nhìn vào đó, rất nhiều người đã cảm thấy choáng ngợp.

Trước đó, cô nàng từng lên sóng truyền hình chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình. Theo Lâm Khánh Chi bộc bạch: “Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần.

Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ tôi chồng từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng 4 năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn”.

Và để chứng minh cho sự “khá giả” của mình, cô nàng đã tậu món đồ đắt đỏ này đây. Đôi hoa tai được ước tính có giá trị lên đến 21 tỷ.

Trước đó, cô nàng từng nhiều lần khoe khéo những món đồ đắt giá mà mình được tặng. Đơn cử như sợi dây chuyền của ông xã nhân dịp 8/3.

Quà kỉ niệm 1 năm ngày cưới cũng là đôi hoa tai và chiếc nhẫn đính đầy kim cương lấp lánh.

Mỗi lần xuất hiện ở đâu, cô nàng đều đeo rất nhiều nữ trang quý giá, đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất