Thời trang

Kim Phương rạng rỡ trong bộ ảnh 'Miss Saigon'

Chia sẻ

Bộ ảnh tái hiện lại một Sài Gòn xưa với phong cách thời trang vintage trên những con đường, góc phố đậm màu hoài cổ.

Trưởng thành và bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Kim Phương đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang Việt Nam bằng sự xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí lớn. Với thân hình chuẩn siêu mẫu cùng thần thái biểu cảm đa dạng và chuyên nghiệp, mới đây Kim Phương vừa được nhiếp ảnh gia Termsit chọn mặt gửi vàng làm nữ chính trong bộ ảnh ”Miss Saigon”.

Termsit là một trong những nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu tại Thái Lan. Ông đã từng cộng tác cho các thương hiệu tạp chí thời trang nổi tiếng như : Elle, Harpers Bazzar, Cosmopolitan của Trung Quốc, Mensuno Hongkong , tạp chí DNA, tạp chí Front,…

Lấy cảm hứng từ những con người Sài Gòn đầy thi vị, bộ ảnh tái hiện một chuyện tình còn vương mãi nhiều xúc cảm. 

Đan xen giữa khung hình lãng mạn khu phố cổ người Hoa là những bản sắc văn hóa của người Việt Nam được khéo léo lồng vào. 

Người mẫu Kim Phương hóa thân thành cô tiểu thư quí phái bất ngờ gặp chàng nghệ sĩ lang thang do diễn viên điển trai Tiến Vũ thể hiện. 

Bộ ảnh sử dụng tông màu trầm hút mắt gợi nhớ về một Sài Gòn phù hoa và đầy màu sắc xưa kia.

Bạn sẽ bắt gặp những chàng lãng tử bên tách cà phê nhỏ giọt khói thuốc đăm chiêu hay những cô gái Sài Thành trong chiếc nón lá tình tứ trên mọi nẻo đường.

Những ai yêu Sài Gòn, những ai sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này chắc chắn sẻ cảm nhận được những hồi ức len lỏi đâu đây trong từng shoot ảnh.

Creative and Styling: Hùng Đình
Producer: SamHaliwell
Make up and Hair: Simon
Model: Tiến Vũ, Kim Phương
Costume: Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải Yến, Nguyễn Quang Việt, Kiều Oanh.

Chia sẻ
Tin mới nhất