Vượt qua cái bóng quá lớn của đại gia đình Kardashian, cô tiểu thư 20 tuổi Kendall Jenner đang dần chinh phục ngành công nghiệp thời trang bằng thực lực và sự nghiêm túc với những thành công không nhỏ. Sau Kate Moss, Cara Delevinge và Miranda Kerr, Kendall vừa được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng Mango. Có vẻ như sau khi chinh chiến khắp các sàn diễn cao cấp và xuất hiện trên trang bìa những tạp chí hàng đầu, Kendall đang mở rộng tầm ảnh hưởng thông qua việc trở thành gương mặt quảng bá cho các thương hiệu trung cấp và bình dân. Gần đây nhất chính là chiến dịch quảng bá cho bản Collab giữa nhãn hàng H&M và nhà mốt Balmain.
Kendall Jenner trở thành gương mặt đại diện cho Mango
Kendall Jenner cho biết cô rất vui mừng khi được chọn trở thành mẫu đại diện cho bộ sưu tập “Tribal Spirit” của Mango trong chiến dịch mới này vì bản thân cô cũng rất thích phong cách Boho phóng khoáng, tự do.
Bài viết