Thời trang

Hương Ly trở thành 'người tình' của Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 cùng Nguyễn Hợp quyến rũ và bí ẩn trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập #AllTheLovers của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Vị giám khảo của chương trình “Vietnam’s Next Top Model 2015” từng tuyên bố sẽ không chọn một thí sinh nào từ cuộc thi làm “nàng thơ” độc quyền cho riêng mình. Tuy nhiên, anh sẽ mời họ tham gia các dự án thời trang nếu thích hợp.

huong-ly-adrian-anh-tuan12 huong-ly-adrian-anh-tuan16
Mới đây, Adrian Anh Tuấn đã mời Hương Ly và Nguyễn Hợp thể hiện những sáng tạo mới của mình mang tên #AllTheLovers. Cặp đôi đã truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của những người đang yêu, đắm say song hành cùng nhục cảm. 

huong-ly-adrian-anh-tuan19


Ra mắt tại “Vietnam International Fashion Week 2015”, bộ sưu tập từng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu thời trang. Thông qua 30 mẫu váy áo, Adrian Anh Tuấn muốn gửi đến những người phụ nữ đang và sẽ yêu thông điệp: “Những cảm xúc nồng nàn và ham muốn bản năng thầm kín luôn tồn tại trong tình yêu của mỗi chúng ta, hãy là một cô gái luôn tự do và quyến rũ”.

huong-ly-adrian-anh-tuan15

huong-ly-adrian-anh-tuan13
Hơn hết, ở quan điểm cuộc sống của Adrian Anh Tuấn, phụ nữ đẹp và tình yêu luôn biến hóa, không bị trói buộc trong những định nghĩa, góc cạnh nhất định. Vì thế, anh đã lần lượt mời nhiều người đẹp hóa thân thành nàng thơ của #AllTheLover.

Thanh Hằng là một “người tình” cá tính, giàu cảm xúc luôn biết mình muốn gì và thế nào là hạnh phúc. Tuyết Lan là “người tình” kiêu sa, phóng khoáng, nhiệt tình với tình yêu và theo đuổi chủ nghĩa tự do cảm xúc. Hai “người tình” Hương Ly, Nguyễn Hợp là đại diện chân thật cho những “người tình” yêu đời yêu người với niềm đam mê mãnh liệt hồn nhiên.

huong-ly-adrian-anh-tuan5
#AllTheLovers đều hướng đến ý niệm về tình yêu với họa tiết đồ họa trừu tượng, in kỹ thuật số và kỹ thuật kết cườm thủ công.

Trên nền nhiều chất liệu như lụa, chiffon, voan, crepe, wool, lông nhân tạo… với nhiều kiểu xử lý bề mặt chất liệu độc đáo và mới lạ, Adrian Anh Tuấn đã mang đến một bộ sưu tập tuyệt hảo, đậm dấu ấn cá tính bản thân.

huong-ly-adrian-anh-tuan7

huong-ly-adrian-anh-tuan17

Phom dáng cùng những đường cắt cúp tinh tế mà táo bạo nhưng đậm nét thời trang cao cấp vẫn được ứng dụng triệt để. Các thiết kế phóng khoáng mà chỉn chu ấy là món quà Adrian Anh Tuấn giành cho các cô gái, luôn sẵn sàng đón nhận tình yêu và luôn luôn sống trong tình yêu.

huong-ly-adrian-anh-tuan14
Sau thành công tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015, Adrian Anh Tuấn tất bật với các dự án mới. Sau TP HCM, nhà thiết kế cũng vừa khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, giới thiệu những sáng tạo của mình với giới mộ điệu thời trang đất Bắc.

Nhiếp ảnh: Tùng Chu
Trang điểm: Quang Võ & Trương Nguyễn 
Địa điểm: Cao Đông Design Center

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất