Thời trang

Hương Giang nói một câu 'thẳng tưng' về Kỳ Duyên khiến ai cũng phải bất ngờ

Hồng Sen
Chia sẻ

Hương Giang thẳng thắn chia sẻ về HLV Kỳ Duyên: "Hiện nay có thể khẳng định, Kỳ Duyên không phải dạng vừa!".

Cách đây 1 tháng, hoa hậu Hương Giang từng khiến nhiều người bàn tán với tuyên bố bảo rằng mình không có nhiều kinh nghiệm trong ngành mẫu. Và gần như ngay lập tức, cô lại làm dậy sóng truyền thông với vai trò mới - HLV “cầm cân nảy mực”, nắm quyền sinh sát trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Người khấp khởi vui mừng chờ xem nàng hậu thông minh này sẽ đem đến điều gì mới mẻ cho chương trình, kẻ lại nhíu mày ngờ vực về khả năng chuyên môn của Hoa hậu Quốc tế. Giữa làn sóng dư luận, Hương Giang khẳng khái bước đi kiêu hãnh. dù thích, dù không, ai ai cũng phải thừa nhận cái tên của cô đang được rất nhiều người quan tâm.

Chỉ còn ít giờ nữa là tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính thức lên sóng, thời điểm này, ai cũng muốn biết thật ra Hương Giang đã chuẩn bị những gì, để có thể tự tin ngồi vào chiếc ghế HLV, trực tiếp chỉ dạy dàn thí sinh mà ở đó có những người từng làm mẫu 2, 3 năm trời.

Cái tên Nguyễn Hương Giang chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Chia sẻ về việc nhiều ý kiến cho rằng, mình hoàn toàn không có đủ chuyên môn để ngồi vào ghế HLV, Hương Giang cho biết, trước giờ cô có “lịch sử” là tham gia chương trình nào thì hầu hết đều không được đánh giá cao.

Thi thố vận động thì bị mang danh “bánh bèo”, đi thi hoa hậu cũng chẳng ai cho rằng mình sẽ đăng quang… Nên khi đến với Siêu mẫu Việt Nam 2018, đứng giữa loạt ý kiến trái chiều, Hương Giang chưa bao giờ cảm thấy lo lắng. Ngược lại, nàng hậu cho biết, mình đã chuẩn bị kĩ càng, biết rõ cần làm gì thì mới nhận lời tham gia.

Giữa tâm bão dư luận, Hương Giang chẳng hề mất tự tin, cuộc chiến sắp tới sẽ khốc liệt như thế nào, khán giả đừng bỏ qua tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khi được hỏi về HLV Kỳ Duyên, Hương Giang cho hay, cô biết đến Duyên là một người cá tính, có khả năng chuyên môn cao thông qua những gì người đẹp thể hiện ở The Look Việt Nam 2017.

“Kỳ Duyên trẻ, được nhiều NTK tin tưởng. Dù Duyên làm hoa hậu trước, nhưng càng về sau, bạn ấy càng có định hướng rõ ràng, là fashionista và là người vô cùng điêu luyện trên sàn catwalk. Hiện nay có thể khẳng định, Kỳ Duyên không phải dạng vừa!”.

Với những chương trình truyền hình thực tế từng tham gia, Hương Giang cũng cho thấy sự khéo léo, tính toán thông minh trong việc xây dựng hình ảnh. Còn trong Siêu mẫu Việt Nam 2018 người đẹp bảo rằng, cô từng được “chị đại” trong làng giải trí Thái Lan Lukkade khuyên nên xây dựng hình ảnh bitchy (đanh đá) khi ngồi ghế nóng.

Theo lời Lukkade, Hương giang sở hữu ngoại hình dữ dội, mạnh mẽ, ngoài ra, nếu cần, Lukkade sẵn sàng bay sang Việt Nam, giúp Hương Giang “xử đẹp” thí sinh.

Liệu rằng, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của “chị đại” Lukkade trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam năm nay?

Ngoài ra, khi được hỏi liệu rằng chính do chiếc vương miện, cùng sự chú ý của truyền thông đã giúp cô được ngồi ở vị trí này, Hương Giang cho biết, chiếc vương miện chỉ có thể xem như một minh chứng cho sự cô đọng của những thành quả, công sức từ trước đến nay. Còn trong Siêu mẫu Việt Nam 2018, cả cô và Kỳ Duyên đều sẽ “trưng” ra những hình ảnh khác, không còn “hoa hậu” như thường thấy.

Hương Giang còn khẳng định, tuy mình không là siêu mẫu, nhưng chắc chắn là người tạo ra siêu mẫu. Cùng với đó, người đẹp đưa ra dẫn chứng, có những người thầy, rất thấp, rất mập… nhưng đủ sức khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng catwalk siêu đẳng cùng thần thái ổn định.

Với những lời khẳng định chắc nịch, chắc chắn dù thắng, dù thua Hương Giang cũng sẽ tạo nên dấu ấn không thể quên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. hãy đón xem tập 1 phát sóng vào lúc 20h ngày 24/8 trên kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất