Thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy lộ mặt mộc đẹp không góc chết khi đi thử đồ

Hồng Sen
Chia sẻ

Các người đẹp tự tin khoe mặt mộc, đi thử đồ chuẩn bị cho show diễn thời trang của NTK Lý Quý Khánh.

Để chuẩn bị cho hình ảnh bản thân khi tham dự show diễn sắp đến của NTK Lý Quý Khánh, Tiểu Vy đã đến showroom và được đàn anh tư vấn chọn cho những thiết kế phù hợp tôn dáng.

Năm nay là một năm tất bật của Tiểu Vy khi vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam thì đã phải tham gia Miss World 2018. Dù vậy, người đẹp vẫn luôn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình.

Cô tự tin để mặt mộc khi xuất hiện trước ống kính báo giới, chỉ dùng son môi và mái tóc xõa nhẹ tự nhiên.

Với vóc dáng chuẩn, làn da nâu khỏe mạnh, người đẹp được tư vấn mặc chiếc đầm dạ hội hai dây, xẻ cao khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Cũng như Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vi, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh tự tin khoác lên mình thiết kế đầm dạ hội hai dây có phần chân váy xẻ cao tôn dáng.

Người đẹp sở hữu những đường cong lý tưởng với làn da mịn màng, gương mặt hài hòa thanh tú, phong thái tự tin.

Là người bạn thân thiết của NTK, Ninh Dương Lan Ngọc không thể không đến ủng hộ cho show diễn.

Ms Q của “Gái già lắm chiêu 2” thích chiếc đầm cổ V sâu khoe bờ vai hờ và lưng trần quyến rũ.

Người đẹp chọn phối cùng đôi giày cao gót đính đá lấp lánh tựa như bầu trời đầy sao.

Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài thanh tao, sang chảnh. Sau 1 năm tập trung cho kinh doanh, Lý Quí Khánh trở lại với show diễn đánh dấu 10 năm cùng thời trang Việt với BST Feminism - Vẻ đẹp của tự do.

Anh chia sẻ “phụ nữ là phái yếu, sinh ra là để được yêu thương. Tuy nhiên càng ngày chúng ta càng thấy có những cô gái rất là mạnh mẽ, độc lập. Họ có sự tự do làm điều họ cảm thấy hạnh phúc, và tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình. Và họ chính là nguồn cảm hứng lớn để Khánh thực hiện bộ sưu tập này”. Anh còn khẳng định BST này không chỉ nói về vẻ đẹp, về thời trang mà còn nói lên sức mạnh từ sự tự do của phụ nữ trong xã hội hiện đại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất