Thời trang

Hoa hậu doanh nhân lên tiếng 'tố' Jolie Nguyễn bịa đặt chuyện 'bị giật bồ' sành điệu cỡ nào

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Lên báo kể về việc phát hiện được một người trong hội bạn cũ cố ý tiếp cận và giật bạn trai, Jolie Nguyễn bị hoa hậu Lam Cúc cho rằng đang "đá đểu" mình.

Showbiz Việt quả chẳng bao giờ yên ắng, mới đây, dân tình lại được dịp xôn xao với câu chuyện ồn ào hơn pháo nổ từ một nhóm các người đẹp Vbiz từng được xem là “hội bạn thân” của nhau.

Chuyện bắt nguồn từ việc Hoa hậu Người Việt tại Úc Jolie Nguyễn lên báo kể về việc cô từng tìm hiểu và phát hiện một người trong nhóm bạn thân cũ cố ý tiếp cận bạn trai. T

uy không công bố đích danh, nhưng với việc để lộ danh hiệu “Hoa hậu Doanh nhân” cùng tấm ảnh về hội bạn cũ, ai ai cũng có thể hiểu, người mà cô đang nhắc đến là Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc.

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc nổi tiếng trong giới showbiz với vẻ đẹp không tuổi cùng phong cách thời thượng, sang chảnh. Trước đó, cô cùng Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh tạo nên “hội bạn thân sang chảnh” khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, giờ đây có lẽ mọi sự dần đến hồi kết thúc, chẳng còn “chị ngã em nâng” mà chị chưa ngã em thì em đã cố tình xô chị.

Mới đây, hoa hậu Lam Cúc vừa khiến dân tình xôn xao khi lên tiếng “phản pháo” câu chuyện của Jolie Nguyễn. Cô khẳng định nhân vật “hoa hậu” từng có ý với bạn trai mà người em đang nhắc đến là ám chỉ mình, đồng thời đưa ra một loạt tin nhắn và câu chốt :”Sau đây cũng xin là unfriend luôn!”

Khi liên lạc với Jolie Nguyễn, hoa hậu Lam Cúc nhận được câu trả lời “Báo tự viết”, và sau đó dập máy.

Trong dòng trạng thái, Lam Cúc cũng nói lên việc nhiều người xung quanh từng có lời không hay về Hoa hậu Người Việt tại Úc…

Đồng thời xác định việc Jolie tự xa lánh cả hội, chứ không ai tẩy chay cô cả.

Dòng tin nhắn cùng người yêu của hoa hậu Lam Cúc…

Anh này khẳng định :”Đến số điện thoại của Jolie còn không có!”.

Cuối cùng, Lam Cúc để lại lời nhắn cho Diệp Lâm Anh, bởi Hoa hậu Doanh nhân cho rằng, cô có thể là người tiếp theo.

Hoa hậu Lam Cúc là một trong những người đẹp có gu ăn vận thời thượng, sang chảnh. Cô nàng khiến nhiều người mơ ước, khát khao về cuộc sống được vây quanh bởi toàn hàng hiệu đắt giá, các chuyến du lịch trong mơ của mình.

Như bao phụ nữ khác, Lam Cúc cũng có niềm đam mê thời trang vô tận. Cô không ngại chi tiền để sắm sửa các món đồ hợp thời.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải street style thời thượng cá tính.

Người đẹp là một cái tên không thiếu trong những sự kiện thời trang lớn.

Gucci, Chanel… là những thương hiệu luôn theo chân cô xuống phố.

Thời gian còn chơi cùng hội bạn thân, Lam Cúc được nhận định là người chị cả.

Cô nàng luôn khiến nhiều người ganh tỵ vì cuộc sống “trong mơ”.

Mạch Huy - Beauty dad của The Tiffany Việt Nam cũng là một người bạn của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất