Thời trang

H'Hen Niê, Minh Tú lần đầu đọ trình catwalk, fan sắc đẹp xôn xao tranh luận

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cùng đọ tài catwalk trên cùng một sàn diễn, bạn thích H'Hen Niê hay Minh Tú hơn?

Là những nàng hậu tài sắc của Vbiz, cả H'hen Niê lẫn Minh Tú đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Mới đây, hai chân dài đã cùng nhau hội tụ tại một sàn diễn thời trang trong vai trò người mẫu, điều này khiến các khách mời ai nấy đều vô cùng thích thú.

H’Hen Niê giữ vai trò mở màn cho show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện thiết kế ôm sát khoe đường cong tinh tế với điểm nhấn là phần hoa được dựng phom 3D to bản ở ngực.

Màu da nâu bóng khoẻ khoắn của người đẹp kết hợp với sắc đen của trang phục và trang sức ngọc trai sang trọng tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt. Những sải bước đầy năng lượng nhưng vẫn ngọt ngào của người đẹp đủ khiến khán giả thích thú.

Minh Tú được giao một thiết kế với tông màu xám chủ đạo, tạo phom 3D to bản ở cầu vai, kết hợp thắt lưng to bản làm điểm nhấn ở thắt eo. Trang phục có độ dài trên gối giúp nữ người mẫu phô diễn trọn vẹn đôi chân dài với làn da nâu khoẻ khoắn.

Vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính và quyến rũ của người đẹp giúp cô được chọn làm nhân tố mở màn cho phần 3. Minh Tú diện áo crop top phối cùng chân váy bất đối xứng có tông màu kem ngọt ngào khoe khéo thân hình quyến rũ cùng làn da nâu khoẻ khoắn.

Bộ trang phục được tô điểm thêm bởi hoa tai tua rua, mũ, giỏ, giày được làm bằng mây tre cói. Thiết kế mang cảm hứng của thời trang Xuân Hè miền nhiệt đới nhưng khi đặt vào bối cảnh mùa thu lãng mạn của nước Úc cũng tạo nên sự hoà hợp thú vị.

Với chất liệu linen, H’Hen Niê được giao bộ váy dài với phần thân váy có những đường gấp nếp, dún bèo to bản phối cùng hoạ tiết hoa sẫm màu. Cô cũng đồng thời đảm nhận vị trí chào khán giả, xuất hiện cùng NTK lúc cuối màn.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn bởi vẻ đẹp mới lạ của linen đã được Đỗ Mạnh Cường thổi hồn trở nên sang trọng hơn. Chiếc mũ cói rộng vành với kích thước cực lớn là điểm nhấn cho sự xuất hiện của H’Hen Niê. Người đẹp cũng khéo léo làm bạn với món phụ kiện này để có được những sải bước thoải mái, nhẹ nhàng, đủ chinh phục người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất