Thời trang

Hậu 'thảm họa', Thanh Thúy bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tươi trẻ

Chia sẻ

Tại tiệc cưới của nữ diễn viên - người mẫu Trang Nhung, nhà sản xuất của bộ phim "Mỹ nhân, già gân và găng tơ" gây chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang tối giản, thanh lịch.

Tối 18/1, nữ diễn viên một mình dự tiệc cưới của cặp đôi Trang Nhung - Hoàng Duy do ông xã Đức Thịnh vẫn phải vật lộn với các cảnh quay trên phim trường của bộ phim điện ảnh đang sản xuất, nên không thể góp mặt cùng. 

Điều khiến Thanh Thuý thu hút sự quan tâm của mọi người là phong cách thời trang tối giản, thanh lịch và sang trọng cùng gương mặt được trang điểm trẻ trung, khác xa hình ảnh được cho là sến sẩm trong một vài sự kiện gần đây. Váy dạ hội đen của Tăng Thành Công với một vài đường cắt xẻ tinh tế giúp bà mẹ một con khoe được đường cong gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo, sang trọng.

13IMG_4195

Nữ diễn viên rạng rỡ cùng cô dâu Trang Nhung.

11IMG_5290

Vẻ đẹp của cô thu hút ống kính máy ảnh.

6IMG_5272

Thanh Thuý chia sẻ, bình thường cô quá bận rộn với công việc của một nhà sản xuất phim, nên thường không có nhiều thời gian cho việc chăm chút vẻ ngoài. Những sự cố về thời trang gần đây là do cô thiếu người tư vấn cũng như không có đủ thời gian để chuẩn bị kỹ. Cô hy vọng hình ảnh sắp tới của mình sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả và những lời khen của giới truyền thông.

5IMG_5262

Thanh lịch với lối trang điểm trong veo, nhẹ nhàng.

2IMG_5247

Cận cảnh thiết kế dạ hội cut-out đầy tinh tế của Tăng Thành Công.

Chia sẻ
Tin mới nhất