Không cầu kì, lòe loẹt hay diêm dúa, các thiết kế của thương hiệu đến từ nước Ý vẫn đủ tạo hiệu ứng nhờ sự bắt mắt cũng như được đánh giá cao về tính ứng dụng.
Thương hiệu “Quỷ đầu rắn” Versace luôn khiến giới mộ điệu trên toàn thế giới không bao giờ thất vọng ở mỗi mùa FW. Và cũng như những lần trước, các nghệ nhân của nhà mốt vẫn gây sốt với hàng loạt thiết kế quyến rũ.
Không giống với hình ảnh sexy với đường cắt xẻ táo bạo như các thiết kế Xuân/hè vừa qua. Tuần lễ thời trang Thu/đông lần này, Versace đã đưa hình ảnh cô gái có phần cổ điển cùng bảng màu đan xen pha trộn rất nhuần nhuyễn trên từng sớ vải. Kỹ thuật xử lí chất liệu khéo léo nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ, trẻ trung vốn có.
Những tên tuổi siêu mẫu hàng đầu hiện nay bao gồm Gigi Hadid.
Kendall Jenner
Cựu thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss xuất hiện hàng loạt trên đường băng. Khiến giới mộ điệu lẫn truyền thông báo giới phải mãn nhãn khi thưởng lãm các thiết kế mới.
BST trông kín đáo như áo sơ mi dài tay, áo khoác dáng dài, quần tây dáng suông, áo sweater.
Ngoài ra Versace còn giới thiệu những mẫu thiết kế trẻ trung, đơn giản như váy ngắn và đầm có phần cổ, ngực cách điệu.
Mái tóc chẻ ngôi giữa và kiểu make-up đánh mắt khói xám luôn là hình ảnh quen thuộc ở nhà mốt này.
Các gam màu ấm như xanh và cam san hô hòa quyện với gam màu lạnh như , xám tro, xanh da trời và xanh navy chính là yếu tố làm nên thành công cho các thiết kế.
Một định nghĩa khác biệt về sức mạnh nữ quyền.
Đáp ứng tính nghệ thuật cho người xem cộng hưởng các yếu tố cạnh tranh về thương mại giữa vòng xoáy thời trang đương đại.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.