Thời trang

Eddie Redmayne 'gây sốt' trong top 10 nam nghệ sĩ mặc đẹp nhất năm

Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim The Danish Girl, chàng tài tử đang là cái tên được săn lùng nhiều nhất trên khắp mọi mặt trận, đặc biệt là mặt trận thời trang.

Trang RCFA và GQ vừa công bố danh sách 10 sao nam có phong cách ăn mặc cá tính trên thảm đỏ 2015. Ngoài những cái tên-miễn-phải-bàn như Robert Pattinson, Michael B. Jordan, Michiel Huisman, David Gandy, hay Tom Hiddleston…, bảng phong thần năm nay chào đón những nhân tố mới, mà đặc biệt hơn cả là Eddie Redmayne.

“Hot boy” Oscar không chỉ ghi điểm với khả năng biến hóa tài tình theo từng nhân vật anh chọn lựa, mà còn trở thành tâm điểm thảm đỏ trong mỗi lần xuất hiện của mình.

hln1425308722

Hãy cùng điểm qua trọn vẹn 10 nam tài tử điển trai nhất trên thảm đỏ và phong cách ăn mặc của các chàng nhé!

Michael B. Jordan chọn sắc ánh kim của Calvin Klein tại đêm công chiếu bộ phim Creed giúp anh nổi tiếng. Đôi giày màu Navy thương hiệu Christian Louboutin và đồng hồ Piaget hoàn toàn khiến chàng diễn viên da màu này nổi bật.

Michael B. Jordan chọn sắc ánh kim của Calvin Klein tại đêm công chiếu bộ phim Creed giúp anh nổi tiếng. Đôi giày màu Navy thương hiệu Christian Louboutin và đồng hồ Piaget hoàn toàn khiến chàng diễn viên da màu này nổi bật.

Nghệ sĩ người Hà Lan Michiel Huisman cũng có tên trong danh sách với bộ suit màu xanh dương nổi bật của Louis Vuitton. Khá khen cho Michiel khi anh chọn áo cổ lọ tối màu để tăng độ nam tính cho ngoại hình vốn đã rất đàn ông. Các chuyên gia thời trang bình luận Michiel vừa vặn với thiết kế này hơn so với đạo diễn trẻ Xavier Dolan đã mặc trước đó vài tháng ở Pháp

Nam tài tử Michiel Huisman cũng có tên trong danh sách với bộ suit màu xanh dương nổi bật cùng cách chọn áo cổ lọ tối màu để tăng độ nam tính cho toàn outfit một cách vô cùng tinh tế. Các chuyên gia thời trang bình luận Michiel vừa vặn với thiết kế này hơn so với đạo diễn trẻ Xavier Dolan đã mặc trước đó vài tháng ở Pháp.

Dù ngoài đời có lôi thôi cỡ nào, thì Robert luôn luôn xuất hiện một cách đầy chuẩn mực trên thảm đỏ. Bộ vest Dior khiến anh chàng trở nên lôi cuốin hơn bao giờ hết.

Dù ngoài đời hình ảnh luôn bị các tay săn ảnh gắn với hai từ 'lôi thôi' , nhưng trên thảm đỏ, Robert luôn luôn xuất hiện một cách đầy chuẩn mực. Bộ vest Dior trong bữa tiệc Met Gala khiến anh chàng trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

1414159854854_Image_galleryImage_NEW_YORK_NY_OCTOBER_22_Ac

Năm qua là một năm gây tranh cãi của Eddie Redmayne khi anh thủ vai người đàn ông chuyển giới đầu tiên trên màn ảnh trong bộ phim đẫm nước mắt The Danish Girl. Thế nhưng trên thảm đỏ, Eddie lại luôn chứng tỏ sự nam tính đầy đẳng cấp của mình.

7

James Marsden điển trai và trẻ trung thấy rõ khi xuất hiện ở buổi quảng bá phim The D Train trong bộ suite của thương hiệu Dolce&Gabbana.

68th Festival de Cannes 2015 (Ph.Daniele Venturelli)

Quý ngài Colin Farrell hoàn toàn hút hồn cánh báo chí ở LHP Cannes nơi anh ra mắt bộ phim The Lobster với bộ vest xám đầy tinh tế.

9

“Đệ nhị hoàng tử' Asgard” được khen ngợi trong cách phối màu trang phục của mình, khiến chúng bớt nhàm chán. Sơ-mi xanh dương, giày tây nâu bóng và bộ suit kẻ sọc xám từ Polo Ralph Lauren làm tăng vẻ điển trai của ngôi sao phim The Avengers, Thor…

6

Chris Pine nam tính với vest đen đầy tinh tế từ Giorgio Armani tại Lễ trao giải Oscar hồi tháng 2 năm ngoái.

5

Nam người mẫu Anh quốc David Gandy luôn có tên trong danh sách mặc đẹp mỗi năm, kiêm luôn cả Top Model của trang Models.com. Anh, và anh chàng cũng vừa được Yahoo phong là Nam người mẫu xuất sắc nhất năm nhờ gu thời trang đậm chất Anh: phớt tỉnh Ăng-lê và rất thanh lịch.

4

Zayn Malik - cựu thành viên nhóm One Direction - diện nguyên cây hiệu của nhà mốt Valentino. Sự kết hợp màu sắc nam tính này giúp Zayn được bình chọn là quý ông lịch lãm và hợp thời trang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất