Thời trang

Diện vest như đàn ông mà Khánh Linh The Face vẫn quyến rũ khó cưỡng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoác lên mình những bộ cánh nam tính, Khánh Linh The Face vẫn khiến người đối diện phải mê mẩn trong bộ ảnh mới.

Nổi lên từ cuộc thi Gương mặt Thương hiệu 2017, tuy không đoạt được ngôi vị cao nhất, nhưng Khánh Linh The Face vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là những tín đồ thời trang bởi gu ăn mặc thời thượng, cấp tiến.

Mới đây, cô nàng tiếp tục “thả thính” fan hâm mộ bằng bộ ảnh cực chất theo phong cách menswear. Không cầu kỳ váy áo, chỉ với mái tóc ướt xõa cùng những tạo dáng nam tính, ánh nhìn sắc lạnh… cô nàng lại lần nữa khiến khán giả “điêu đứng”.

Bộ ảnh được thực hiện hầu hết bởi tông màu đen, trắng, trong đó, Khánh Linh hóa thành nàng tomboy quyến rũ, “chất chơi” cùng loạt trang phục oversize cá tính.

Sở hữu gương mặt ngọt ngào, trong sáng, những tưởng concept này sẽ làm khó cô nàng. Nhưng không, với kinh nghiệm làm mẫu, người đẹp dễ dàng biến hóa và cho ra những shoot ảnh xuất thần.

Loạt trang phục trong bộ ảnh đều là vest, áo khoác, măng-tô… các thiết kế thiên về nét mạnh mẽ của nam giới. Để hòa hợp với tổng thể, chân dài chọn cho mình kiểu tóc ngắn, cách trang điểm nhấn vào hàng chân mày sắc cạnh.

Biểu cảm cũng theo đó mà thay đổi, không còn ngọt ngào, xinh xắn mà sắc lạnh và “ngầu” hơn hẳn. Dám cá rằng, với bộ ảnh lần này, Khánh Linh The Face không chỉ khiến bao trái tim các chàng rung rinh mà còn làm bao cô gái “điêu đứng”.

Ngoài công việc làm mẫu, hiện tại Khánh Linh còn được kha khá bạn trẻ yêu thích bởi những tấm ảnh street style được đăng tải trên trang cá nhân. Phong cách phóng khoáng, không gò bó cũng như khả năng mix, match thượng thừa, cập nhật trend nhanh chóng, người đẹp hiện đang là một trong các fashionista, người truyền cảm hứng thời trang có tiếng tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất