Thời trang

Điểm lại những hoa hậu, á hậu cứ mặc áo dài là đẹp hết phần thiên hạ!

Lê Châm
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân,... là những hoa hậu, á hậu luôn toát lên mình vẻ đẹp xuất thần mỗi khi diện áo dài tại các sự kiện cũng như khi xuống phố.

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cho đến nay luôn làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Nói không với scandal là điều làm khán giả càng ngưỡng mộ và yêu quý nàng hậu này theo thời gian.

Không ít lần xuất hiện với váy áo lộng lẫy, tuy nhiên công tâm mà nói Mỹ Linh chủ yếu chuộng gout thời trang đơn giản. Chính vì thế áo dài được cô khá ưu ái chọn mặc tại các sự kiện quan trọng.

Chỉ cần diện áo dài và để tóc xõa như thế này Mỹ Linh cũng thu hút không ít những ánh nhìn dồn về phía mình. Không cần diện thêm trang sức đắt đỏ, nụ cười rạng rỡ chính là “món trang sức” quý giá giúp cô sở hữu một vẻ đẹp rất riêng, không pha trộn.

Khi mặc trang phục áo dài, Mỹ Linh thường chọn những gam màu nhã nhặn chứ không quá chói lóa.

Áo dài truyền thống cũng được hoa hậu ưu ái hơn so với áo dài cách tân. Họa tiết trên áo dài được hoa hậu cân nhắc chọn lựa, hiếm khi nhìn thấy nàng hậu chọn những chi tiết trang trí quá phá cách.

Cách trang điểm và kiểu tóc của Mỹ Linh khi mặc áo dài cũng được làm đơn giản hết mức.

Đôi khi tại các sự kiện quan trọng, hoa hậu dù chuộng sự đơn giản nhưng vẫn biết cách chăm chút cho bản thân, lựa chọn những chiếc áo dài cầu kì hơn.

2. Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, cô từng đảm nhận vai trò giới thiệu trang phục truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế tại Hội nghị APEC 2017 ở Đà Nẵng. Khi khoác lên mình chiếc áo dài, Thanh Tú không những đại diện cho nhan sắc của người con gái Việt mà còn là minh chứng cho vẻ đẹp đầy tri thức và bản lĩnh.

Thanh Tú cũng khá đơn giản trong phong cách thời trang của mình lúc xuống phố cũng như đi sự kiện. Đặc biệt với chiều cao hơn mét tám, á hậu thường xuyên mặc áo dài mà không cần đến sự hỗ trợ của những đôi giày cao gót.

Tuy chỉ đăng quang ngôi vị á hậu nhưng có thể thấy, sắc vóc cùng thần thái của Thanh Tú không hề kém cạnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Thanh Tú thường chọn những chiếc áo dài hoa để tôn được sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng của mình. Khi đi nước ngoài, áo dài cũng là trang phục được á hậu ưu ái.

Cách trang điểm nhẹ nhàng trong veo rất phù hợp với độ tươi đôi mươi của Thanh Tú. Tiết chế trang sức hết mức, phụ kiện trang trí thêm cho tà áo dài cũng chỉ đơn giản là chiếc mấn nhỏ xinh.

Gương mặt thanh thoát và tươi trẻ của Thanh Tú chưa bao giờ “lỗi nhịp” khi mặc trang phục truyền thống của dân tộc.

Á hậu luôn tinh tế từ việc chọn kiểu dáng đến họa tiết trên áo dài để phù hợp nhất với hoàn cảnh cô có mặt.

3. Á hậu Huyền My

Huyền My tuy chỉ về nhì với danh hiệu Á hậu 1 sau Kỳ Duyên, thế nhưng ngay những ngày đầu đăng quang ngôi vị cô luôn chiếm được sự yêu mến từ phía công chúng. Huyền My cũng là một trong số những hoa hậu, á hậu có những hình ảnh đẹp đẽ, lung linh nhất mỗi khi mặc áo dài.

Với thân hình đầy đặn, ngoài những chiếc váy ôm sát cơ thể thì có lẽ áo dài là trang phục giúp tôn lên vóc dáng chuẩn mực của Huyền My.

Không quá cầu kì, Huyền My thường chọn những chiếc áo dài đơn sắc và có điểm nhấn là những họa tiết thêu trên ngực hay những họa tiết rất nhỏ và đơn giản phần tà áo.

Huyền My thử mình với nhiều kiểu dáng áo dài khác nhau, từ những tà áo dài mang phong cách trẻ trung hiện đại đến những chiếc áo dài mang đậm hơi thở cổ xưa.

Á hậu không ngần ngại hóa thân vào nhiều hình ảnh khác nhau mà chiếc áo dài mang đến.

Huyền My sẵn sàng mang áo dài đến bất cứ đâu để có những tấm ảnh đẹp nhất gửi đến công chúng.

Nếu quen với hình ảnh váy áo gợi cảm mà Huyền My thường xuyên diện tại các sự kiện thì chắc hẳn những hình ảnh này sẽ khiến công chúng chiêm ngưỡng thêm những vẻ đẹp thật đặc biệt của cô qua tà áo dài.

4. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là “Hoa hậu của mọi hoa hậu”, Đặng Thu Thảo là một trong những nàng hậu vẫn giữ được sức nóng của mình cho đến thời điểm này. Mặc dù thời điểm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam là năm 2012!

Trang nhã và thanh lịch có lẽ là những cụm từ khá chính xác khi nói về phong cách thời trang của Đặng Thu Thảo.

Sở hữu một vẻ đẹp mong manh, gương mặt hình trái xoan thon nhỏ cùng vóc dáng “mình hạc xương mai”, có lẽ áo dài là một trong những trang phục tôn hết cỡ vẻ đẹp rất riêng, rất Đặng Thu Thảo.

Cô cũng không ngần ngại hóa thân vào nhiều hình ảnh khác nhau thông qua tà áo dài.

Dịp lễ tết, hoa hậu luôn ưu tiên diện áo dài. Có lẽ áo dài là trang phục luôn mang đến sự tự tin cho người phụ nữ Việt mỗi khi mặc chúng!

Đi sự kiện, hoa hậu đôi lần chọn áo dài cách tân thay cho tà áo dài truyền thống để làm mới hình ảnh.

Mái tóc dài đen mượt là một trong những điểm cộng cho hoa hậu Việt Nam 2012 mỗi khi cô mặc áo dài.

5. Hoa hậu Ngọc Hân

Là một trong số ít những nàng hậu có khả năng tự thiết kế áo dài và có hẳn một cửa hàng áo dài riêng, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân có một tình yêu áo dài tha thiết. Chính vì vậy, người hâm mộ có thể thường xuyên nhìn thấy Ngọc Hân mặc áo dài tại các sự kiện lớn nhỏ mà cô tham dự.

Những chiếc áo dài Ngọc Hân mặc tại các sự kiện thường bằng những chất liệu lụa, gấm, nhung cũng như một số chất liệu cao cấp khác.

Ngọc Hân là một trong số ít những hoa hậu được khen ngợi bởi vẻ đẹp không tuổi. Không những thế, cách ăn mặc của Ngọc Hân trong suốt bao năm qua không quá chạy theo xu hướng, cô luôn chọn lọc và yêu quý những trang phục truyền thống của dân tộc hơn hết thảy.

Những tà áo dài Ngọc Hân chọn mặc mang đến cho cô một hình ảnh sang trọng, quyền lực nhưng cũng là vẻ đẹp rất đặc trưng của người con gái Á Đông.

Mái tóc dài mượt có lẽ là một trong những hình ảnh hiếm hoi ở thời đại này thế nhưng Ngọc Hân vẫn luôn trung thành và tự tin với những giá trị truyền thống như vậy.

Đôi lần tạm gác phong cách quý bà, Ngọc Hân trẻ trung hơn với hình ảnh chiếc áo dài sắc tím hóa quý cô dịu dàng.

Có lẽ với sắc vóc này, áo dài sẽ luôn phù hợp với Ngọc Hân dù thời gian có dần trôi thì những gì thuộc về giá trị truyền thống vẫn sẽ mãi được ủng hộ và xem trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất