Thời trang

Đây là kiểu váy cứ dính tin đồn bầu bí là Nhã Phương, Thanh Tú đua nhau mặc

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Mẫu váy peplum với chi tiết che vòng hai là trang phục được nhiều sao Việt lựa chọn khi dính tin đồn bầu bí.

Câu chuyện đời tư, tình cảm của các sao Việt luôn là đề tài “hot” được công chúng chú ý. Đặc biệt, việc khi nào lầy chồng, lúc nào lấy con là điều mà chẳng fan nào có thể bỏ qua đối với thần tượng của mình.

Chính vì thế, ngoài các thông tin được “trưng” ra trên mạng xã hội, khán giả - đặc biệt là những ai quan tâm đến thời trang còn nhận ra một điều khá thú vị. Đấy là mỗi khi có một nghệ sĩ dính nghi án mang bầu, thì thế nào họ cũng từng mặc qua kiểu váy sau.

Giữa tin đồn “bầu bí”, á hậu Thanh Tú khoe khéo dáng vóc trong mẫu váy peplum nhẹ nhàng, có phần cổ mang phong cách hải quân khi tham dự một sự kiện.

Người đẹp chọn cho mình chiếc túi cầm tay cùng kiểu tóc cột nhẹ nhàng, thanh nhã.

Và thay vì cao gót, á hậu lại mang đôi giày bệt - item được nhiều người khuyên sử dụng để bảo đảm sức khỏe cho mẹ bầu và con gái.

Lúc dính phải tin đồng mang bầu, Nhã Phương cũng từng bị bắt gặp tại sự kiện cùng bộ cánh không che hết phần bụng nhô cao, vượt mặt.

Những đường cong, cắt uốn lượn tạo ảo giác khiến người nhìn cảm thấy vòng hai “to ra” thực chất là do trang phục.

Tuy nhiên, dưới nhiều góc độ, phần bụng của Nhã Phương vẫn nhô cao thấy rõ.

Trang Nhung cũng mặc váy peplum hồi đầu thai kì khi đó cô chưa công bố mang bầu

Thiết kế có dáng peplum rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, sang trọng nhưng đồng thời đem lại nét đẹp nữ tính cho người mặc.

Đây có thể được xem như thiết kế “ruột”, giúp che đi vòng eo “phì nhiêu” của các cô nàng công sở, phải ngồi nhiều bên máy tính.

Từ cách để bản trơn hay xếp nếp, có rất nhiều kiểu thiết kế, biến thể cho váy peplum.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất