Thời trang

Đây là Bảo Anh hay… 'bản sao' của ca sĩ Tóc Tiên?

Song Vi
Chia sẻ

Cắt phăng mái tóc dài quyến rũ của mình, Bảo Anh quyết tâm xây dựng một hình ảnh mới cũng như một cuộc sống mới. Tuy nhiên, nếu theo dõi những hình ảnh gần đây của cô nàng với mái tóc ngắn cá tính, chúng ta dễ nhận thấy Bảo Anh ngày càng giống... "bản sao" của Tóc Tiên.

Bảo Anh gây bất ngờ với mái tóc ngăn được uốn cong khá cuốn hút cùng ánh nhìn gợi cảm pha chút nổi loạn. Chiếc đầm đen với thiết kế độc đáo, nửa bên là dáng vest, nửa còn lại cúp ngực, giúp tạo hình của cô không còn “yểu điệu thục nữ” như ngày trước.

Và, Tóc Tiên cũng từng mặc một chiếc đầm tương tự, chỉ sexy hơn một chút với kiểu dáng xuyên thấu ở nửa bên thôi. Đáng chú ý, bộ trang phục này đã được Tóc Tiên mặc từ năm trước.

Họa tiết da báo cùng tone make up hơi Tây giúp Bảo Anh lần nữa khẳng định sự lột xác của mình. Thế nhưng, đến cả chiếc váy này cũng bị nghi ngờ là “lấy cảm hứng” từ một bộ trang phục của Tóc Tiên.

Và nó đây, cũng là đầm da báo nhưng tay dài và có phối thêm lớp voan ở chân váy. Song, không thể không thừa nhận rằng hai chiếc váy này giống nhau ở họa tiết và cả chi tiết thắt lưng đen. Thần thái hờ hững của hai cô ca sĩ cũng khá giống nhau.

Bảo Anh bắt đầu diện các item ánh kim, quyền lực và quyến rũ. Hình ảnh này không khỏi làm khán giả liên tưởng đến Tóc Tiên - người sở hữu khá nhiều trang phục metallic cũng như sequin “lấp lánh”. Bộ đầm ánh kim xẻ cổ chữ V này, Tóc Tiên cũng có một chiếc khá giống.

Phần cổ chữ V của hai bộ trang phục khá giống nhau. Chưa cần bàn sâu đến chi tiết cụ thể, chúng ta đều nhớ rõ hình ảnh cô gái với trang phục sexy lấp lánh và mái tóc ngắn cá tính chính là Tóc Tiên chứ không ai khác.

Mái tóc ngắn và trang phục lấp lánh bó sát đã tạo nên một phần hình ảnh của ca sĩ Tóc Tiên. Cô diện kiểu trang phục này trong rất nhiều MV và cả khi lên sân khấu.

Mái tóc ngắn, áo thun đơn giản và chiếc kính râm “bụi bặm”. Xem ra street style của cô nàng ngày càng menly.

Tóc Tiên cũng khá ưa chuộng kính râm và áo thun đơn giản mỗi khi ra đường. Giày thể thao và bốt cao là items không thể thiếu đói với cô nàng khi diện street style.

Kiểu tóc ngắn búi cao nửa đầu của Bảo Anh không khỏi gợi nhắc đến Tóc Tiên - cô nàng cũng đã một thời gian dài làm tóc theo kiểu này. Street style giấu quần, tạo dáng khỏe khoắn, phóng viên chúng tôi đã suýt nhìn nhầm cô Bảo Anh với “một ai đó” giống Tóc Tiên.

Mái tóc ngắn búi cao nửa đầu cùng street style đơn giản nhưng chất chơi của Tóc Tiên. Đôi bốt đỏ là điểm nhấn rất “đắt” cho tổng thể trang phục.

Bảo Anh có vẻ cũng rất “ưa chuộng” kiểu tóc này. Chẳng biết fan có nhận nhầm cô với Tóc Tiên hay không khi chiếc kính mát đã che đi một phần gương mặt.

Vest độn vai thô tạo nên sự quyền lực, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ cho Tóc Tiên.

Cô ca sĩ rất ưa thích dạng trang phục quý phái và thời thượng này.

Bảo Anh “phiên bản tóc ngắn” diện đầm cổ vest mang theo hơi hướng rất “Tóc Tiên”. Càng tỏ ra lạnh lùng và menly thì lại càng có chất của cô ca sĩ “Ngày mai”.

Nhưng nếu so sánh thật lòng, thần thái của Tóc Tiên khi diện những trang phục này vẫn hơn Bảo Anh một bậc.

Set đồ đen với quần ống loe thời thượng, kiểu pose dáng khá ngầu,… Bảo Anh không còn là Bảo Anh ngày xưa nữa.

Nhưng hãy cẩn thận vì gout thời trang của Bảo Anh đang ngày càng giống với Tóc Tiên đấy. Bất cứ sự giống nhau nào, dù cố ý hay vô tình cũng đều không tạo được hiệu ứng tích cực nơi người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất