Thời trang

Đâu chỉ đá bóng giỏi, Xuân Trường U23 còn nhiều lần làm người mẫu cực bảnh thế này đây

Hồng Sen
Chia sẻ

Với gương mặt điển trai, đôi mắt híp đáng yêu cực kỳ đặc trưng, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường là một trong những nhân vật được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn làm người mẫu.

Là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, không chỉ bởi tài năng mà còn do gương mặt điển trai, thần thái vừa nam tính mạnh mẽ, vừa đáng yêu. Xuân Trường U23 là cái tên được rất nhiều nhãn hàng tìm đến.

Mới đây, anh chàng vừa được mời làm người mẫu, xuất hiện bảnh bao trong những shoot ảnh thời trang của CLB Buriram United. Đôi mắt một mí ngay lập tức trở thành điểm mạnh, giúp chàng cầu thủ gốc Tuyên Quang trở nên nổi bật giữa loạt tuyển thủ nước bạn.

Thần thái điển trai, gương mặt nam tính của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Dù là chật ngầu hay tươi cười, Xuân Trường cũng đều thể hiện rất tốt, khiến không ít fan hâm mộ “mê điếu đổ”, còn tín đồ thời trang gật gù công nhận khả năng biến hóa của anh.

Thú vị hơn cả, đây không phải lần đầu tiên Xuân Trường làm người mẫu, loạt ảnh thời thiếu niên chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen vừa “ngố tàu” vừa đáng yêu của anh chàng nhanh chóng được khán giả “đào mộ”.

Thuở còn “bé thơ”, anh chàng đã từng làm mẫu ảnh, diễn xuất thần thái “rất gì và này nọ” chẳng kém ai.

Đâu chỉ thế, Xuân trường còn được chọn làm mẫu trong một đoạn clip quảng cáo nước hoa.

Sự nam tính, mạnh mẽ…

Cơ bụng sáu múi rắn chắc…

Dù làm cầu thủ hay người mẫu, Xuân Trường đều biết cách khiến khán giả “mê mẩn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất